Thứ Năm, 31 tháng 7, 2014

Nokia sắp trình làng Smartphone chuyên chụp hình với công nghệ PureView

Với những người dùng thích chụp hình "tự sướng" thì mẫu smartphone của Microsoft sắp ra mắt tới đây với công nghệ ưu việt PureView sẽ giúp bạn có được những bức ảnh chất lượng cao và sắc nét.

>> Tại sao điện thoại smartphone do HKPhone giá lại rẻ đến vậy chi tiết tại: http://hkphone.com.vn/tai-sao-dien-thoai-hkphone-lai-re-den-vay-51b581e07be7b.html

Nokia sắp trình làng Smartphone chuyên chụp hình với công nghệ PureView

Nhắc đến những chiếc smartphone Nokia chắc hẳn ai trong số chúng ta cũng nghĩ đến công nghệ chụp ảnh có độ sắc nét vượt chội. Trong cuộc họp mới đây, ông Stephen Elop đã hé lộ 2 sản phẩm mới nhất của hãng Microsoft sẽ hướng đến camera là chính. Sản phẩm đầu tiên có tên là Superman, sở hữu camera trước lên tới 5 megapixel, một con số khá ấn tượng với kích cỡ màn hình 4,7 inh. Superman được đánh giá sẽ là đối thủ nặng ký của Xperia C có cùng độ phân giải được Sony ra mắt cách đây không lâu.

Nokia sắp trình làng Smartphone chuyên chụp hình với công nghệ PureView

Sản phẩm thứ 2 có tên Tesla, mẫu điện thoại di động thông minh này sẽ gánh trọng trách tưởng nhớ đến một trong những sản phẩm tốt nhất của Nokia sử dụng công nghệ cảm biến máy ảnh PureView là Lumia 1020. Tuy sở hữu công nghệ chụp ảnh tiên tiến nhất hiện nay, nhưng Tesla không vì thế mà sẽ có giá thành cao. 2 mẫu sản phẩm này chạy trên nền window phone 8.1 mới nhất đã được cải tiến cả về phần cứng cũng như phần mềm.

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm trang tổng hợp tin tức về công nghệ được cập nhật liên tục hàng ngày.