Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014

Bị cháy sạc Galaxy S4 được tặng HTC One M8 miễn phí

Khoảng 1 tháng trước, một người dùng trên mạng xã hội Reddit có nickname là "TweektheGeek" đã chia sẻ rằng chiếc smartphone Galaxy S4 bị cháy ở phần sạc pin sau khi để máy sạc quan đêm, mặc dù sử dụng máy, sạc và pin hoàn toàn chính hãng. Sau đó anh ta quyết định liên hệ với Samsung để nói về sự cố đáng tiếc trên. Sau khi nhận được thông báo từ phía khách hàng, hãng Samsung đã hứa hẹn đổi cho "TweektheGeek" một chiếc Galaxy S4 mới kèm theo một chiếc hộp để đựng chiếc điện thoại lỗi hỏng về hãng. 

>> Tại sao HKPhone lại có thể cung cấp dòng điện thoại android giá rẻ đến vậy ?




Mặc dù thông báo với khách hàng như vậy, nhưng dường như Samsung chỉ thực hiện 1 nửa lời hứa, họ chỉ chuyển đến một chiếc hộp để đựng chiếc điện thoại lỗi hỏng về hãng mà không có chiếc Galaxy S4 nào. Sau nhiều lần liên hệ với hãng nhưng không đạt được thỏa thuận như ý muốn, người dùng lại tiếp tục chia sẻ chuyện của mình trên Reddit. Thật may khi anh được giám đốc sản phẩm của HTC chú ý và đã tặng anh miễn phí một chiếc điện thoại di động HTC One M8 mà không có bất cứ sự ràng buộc nào. Lời đề nghị duy nhất từ hãng HTC là "TweektheGeek" nên tặng lại hoặc bán chiếc M8 với mục đích từ thiện nếu như trong trường hợp chiếc Samsung S4 được hãng Samsung gửi tới.

Một câu chuyện tưởng trừng như bình thường nhưng nó lại mang 1 ý nghĩa rất lớn trong kinh doanh. Không biết đến bao giờ Samsung mới gửi được chiếc S4 đến "TweektheGeek" nhưng qua cách xử lý thông minh của giám đốc sản phẩm HTC thì rõ ràng Samsung đã bị mất đi 1 khách hàng vào tay hãng điện thoại Đài Bắc này.

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm trang tổng hợp tin tức về công nghệ điện thoại di động được cập nhật liên tục hàng ngày.