Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015

The Krista mở bán: Ưu đãi cực kỳ nóng bỏng

Là một trong những dự án tâm điểm trong khu vực phía Đông do CĐT Singapore phát triển, The Krita đang vấn được rất nhiều sự để ý từ ngươi mua nhà. Đặc biệt là các gói ưu đãi quyến rũ, khuyến mãi cùng nhiều tương trợ cho khách hàng mua nhà trong buổi mở bán tới đây. 

>> Xem thêm giá bán nhà mặt phố trần quốc hoàn quận cầu giấy

Được biết đến như một doanh nghiệp có uy tín trong ngành BĐS Việt Nam ở thời khắc hiện tại với hàng loạt các công trình cao cấp như The Vista, Vista Verde tại Tp. HCM, Capitaland một lần nữa thể hiện sự lớn mạnh của mình khi cộng tác với Khang Điền để tiếp mở bán dự án The Krista tại khu dân cư đông đúc Bình Trưng Đông, quận 2. Lễ mở bán sẽ được tổ chức vào ngày 23/08/2015 tại Gem Center, 08 Nguyễn Bỉnh Khiêm hứa hẹn nhiều ưu đãi hấp dẫn cho những khách hàng trước tiên mua nhà tại đây.



Chịu ảnh hưởng trực tiếp từ CĐT là Capitaland nên kiếm trúc ở The Krista gần như y chang kiến trúc của các dự án tại Singapore với các tiện nghi đương đại, bao quát không gian rộng rãi bằng các dịch vụ tầng lớp, vui chơi giải trí. Và đặc biệt hướng tới không gian xanh trong lành thoáng mát - điểm trổi của kiếm trúc nhà ở Singapore. 

Mặc dù là một trong những dự án được đầu tư cực kỳ kĩ lưỡng cũng như việc lắp đặt các trang thiết bị hiện đại đắt tiền, nhưng đây không phải là điểm độc nhất vô nhị cuộn người mua nhà tại đây. Giá cả, luôn là một trong những tiêu chí hàng đầu. Đặc biệt là trong thời gian người mua nhà e sợ trong việc chi tiêu lớn trong tháng ngâu này thì với mức giá 1,5 tỷ/căn (Chưa VAT) với 2 phòng ngủ thực thụ là một mức giá quyến rũ chẳng thể không liếc qua. Nếu chúng ta so sánh với mặt bằng chung của các dự án có cơ sở vật chất tương đương thì đây là 1 mức giá khá ổn. 

>> Tham khảo thêm giá bán nhà mặt phố Trần Thái Tông quận Cầu Giấy

Đặc biệt, khi mua nhà tại đây khách hàng chỉ phải trả trước 30% cho đến khi dự án hoàn tất thay vì 70% so với các dự án khác. song song Hong Leong Bank - nhà băng tương trợ cho dự án này còn ra mức lãi suất ưu đãi chỉ từ 5.99% cho khách hàng. Techcombank là nhà băng tiếp theo đang được CĐT thuyết phục để bảo lãnh cho dự án. 

Chứa đựng đầy đủ các nhân tố lý tưởng cho một căn hộ trong mơ từ thiết kế đến tiện ích, pháp lý, giá thành và phương thức thanh toán nên The Krista đang nhận được rất nhiều sự quan tâm đặc biệt là từ các đôi vợ chồng mới cưới thích phong cách nước ngoài. Chị Thủy Tiên - một cô gái trẻ mới đặt chỗ tại The Krista hào hứng san sớt:" Là một người trẻ tuổi nên em luôn mong muốn có được một căn hộ cho riêng mình với thiết kế hiện đại, trẻ trung mà giá thành lại phải chăng nữa. Vì ngày nay em mới đi làm được 3 năm nên số tiền dành dụm được không nhiều. Tuy nhiên với mức giá khá ổn từ The Krista, em chỉ phải bắt đầu trả từ 150 triệu đồng là đã có thể có được căn hộ tại đó mà không sợ thời kì thanh toán quá gấp".

Nguồn: batdongsan24h.com.vn/tin-tuc/the-krista-mo-ban-uu-dai-cuc-ky-nong-bong-5256.html