Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015

Tải game Phá Thiên miễn phí

Phá Thiên là game trên mobile được lấy bối cảnh của truyện Tây Du Ký với phong cách yêu thuật huyền ảo. Những con đường sâu đến tun hút với nhiều thần ma nổi dậy đến thiên tào với những điện ngọc đủ các loại kiến trúc, hứa hẹn sẽ mang lại cho ban những trải nghiệm xăm.

>> Xem thêm: game bắn cá ăn xu cho điện thoại




Phá Thiên là game hành động chặt chém chạy trên smartphone, hiện đang lôi cuốn được đông đảo sự chú ý của cộng đồng game thủ trong và ngoài nước với: 

CỐT TRUYỆN HAY thu hút

Mang cốt truyện của Tây Du Ký ngược, người chơi được hóa thân vào 1 trong ba lớp nhân vật là Linh Hầu, Huyền Nữ và Thần Quân, trong quá trình khám phá game sẽ phát hiện ra những bí mật tối tăm ở thượng giới, cuộc chiến từ thưở hoang sơ của Phật

Game diễn ra một cách kịch tính và liền mạch, có phần khá giống với phiên bản gốc của Tây Du Ký, làm cho người chơi có cảm giác thân quen giống như chính mình là sứ giả đang đi thỉnh kinh.

ĐỒ HỌA CỰC ĐẸP

Phá Thiên cực hút bạn về mặt đồ họa trên cả những smartphone tầm trung, những cuộc chiến nảy lửa, với kỹ năng đẹp, hiệu ứng bắt mắt người chơi. Màu sắc và bối cảnh trong game sẽ làm hút hồn những game thủ như những thước phim chất lượng.

GAMEPLAY HẤP DẪN

Tải game Phá Thiên miễn phí là tựa game mobile 3D thuộc thể loại ARPG. Game có bối cảnh Tiên hiệp đầy huyền ảo, kết hợp cách chiến đấu mạnh mẽ, nhanh nhẹn, chặt chém rất đã tay, đòi hỏi người chơi thực hành nhiều thao tác, với hiệu ứng kỹ năng đẹp mắt sẽ làm thỏa mãn những game thủ khó chiều nhất.




VƯỢT ẢI TRÙNG THIÊN

Bước chân vào 36 ải Trùng Thiên, bạn sẽ được thưởng thức những cảnh tranh đấu quyến rũ bậc nhất trên thiên đình, đối đầu với đủ các loại quái vật hung tàn, mang những đầy sức mạnh ẩn chứa. Phần thưởng trong phần phụ bản mà bạn nhận được sẽ là những vật liệu khôn xiết quý hiếm.

CÁC TÍNH NĂNG nổi trội KHÁC:

- mặt trận Boss trên Thế Giới

- Khiêu chiến Tâm Ma

- Hệ thống Biến Thân

- Khiêu chiến với những người chơi khác qua Đăng Thiên Lộ

- Hệ thống phụ bản đa dạng, dày đặc