Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2015

Laptop 17 inch thay thế máy tính để bàn

Các dòng laptop có màn hình kích cỡ lớn đang dần được các nhà sinh sản ưu tiên về mặt thời gian để có thế sớm đưa ra thị trường hẹn có thể thay thế hoàn hảo cho máy tính bàn.

>> Xem thêm: Laptopnamanh chuyên thu mua laptop và phân phối linh kiện laptop chính hãng chính hãng giá cả cạnh tranh nhất Hà Nội

Laptop màn hình cỡ lớn, giúp người dùng có thể bảo vệ mắt và đem lại sự thư giãn thoải mái với các tiện ích giải trí và ngày một được người dùng quan tâm .Nhưng laptop bây chừ đang chia ra rất nhiều phân khúc và tạo không ít khó khăn khi người dùng muốn chọn lựa sản phẩm, do đó các hãng sản xuất laptop hiện thời đang cho ra các mẫu laptop xác định đúng từng mẫu khách hàng, được chia ra một số tiêu chí tiêu biểu như: những người chuyên về đồ họa , những người thích chơi game và thậm chí là những nhân viên văn phòng nhưng muốn làm việc từ máy tính xách tay thay vì máy tính để bàn để có thể chuyển di trong công sở khi cần thiết. Laptop màn hình cỡ lớn đang được sinh sản nhiều để có thể đưa ra thị trường thay thế cho máy tính bàn.



Ưu điểm nổi trội của laptop có nhẽ là khi mang kích thước màn hình cỡ l ớn 17 inch thì vẫn tạo ra sự linh hoạt đáng kể so với máy tính bàn. Và đây cũng là điểm yếu nhất của máy tính bàn ngay khi bạn muốn xoay đổi hướng cũng tạo ra nhiều khó khăn, và chiểm mất nhiều không gian trong phòng và rất dễ bị mất dữ liệu khi ngắt điện đột ngột.

Nhìn sơ qua đối với các siêu thị điện máy thì có thể thấy, các hãng Dell, Asus, Lenovo đều đã có những mẫu 17 inch chuyên dụng cho game, cấu hình mạnh, thiết kế hầm hố, như Lenovo Y7070, Asus G751, Dell Inspiron 7737 hay 7746. Tuy nhiên đây là các dòng laptop mà nhã sản xuất ưu tiên đối với các game thủ lên giá của nó tương đối cao, động dao trong khoảng 30 triệu đến hơn 40 triệu.

Nguồn: laptopnamanh.com/laptop-17-inch-thay-the-may-tinh-de-ban/a1134600.html