Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

U23 Việt Nam đại thắng tại Singapore

Trận đấu với Malaysia tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Seagame 28 được coi là trận đấu quyết định cho tấm vé lọt vào bán kết đối với U23 Việt Nam. Trong lịch sử, Malaysia đích thực là đối thủ khó chơi và chúng ta thường xuyên gặp phải khó khăn khi đối đầu với đội bóng này.

>> Xem thêm: đăng ký m88 uy tín không bị chặn

Không nhiều người nghĩ đến thắng lợi đậm giành cho U23 Việt Nam trước trận đấu này. Nếu xem những phút đầu của trận đấu, sẽ càng có nhiều người mất niềm tin vào 1 chiến thắng giành cho U23 Việt Nam. Ngay ở phút thứ 2, Thanh Hiền phạm lỗi ngay sát vạch 16m50 tạo ra một pha đá phạt hiểm nguy giành cho U23 Malaysia. Rất may là thủ môn Minh Long đã xuất sắc cản phá được cú sút phạt hiểm hóc của đội bạn.



Các cầu thủ U23 Malaysia chơi rất quyết liệt với những tính huống áp sát. Phút thứ 11, Huy Toàn đã sút tung lưới Malaysia sau pha kiến tạo đầy tinh tế của Công Phượng nhưng bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị.

tuy thế, thế trận đã thay đổi ngay sau pha bóng đó. U23 Việt Nam dần nắm bắt được tiết điệu trận đấu. Ngay phút thứ 13, Công Phượng bị phạm lỗi trong vòng cấm và U23 Việt Nam được hưởng 1 quả phạt đền. Mạc hoá công đã không bỏ lỡ nhịp để mở tỉ số cho đội nhà.

Những phút sau đó là những pha tranh chấp giằng co của cả 2 đội. Hàng thủ của U23 Việt Nam mắc nhiều sai lầm nhưng đội bạn lại chẳng thể tận dụng được. Đến phút bù giờ trước hết, bằng một pha phản công nhanh, Công Phượng nhận bóng từ Ngọc Thắng và sút tung lưới Malaysia, nhân đôi cách biệt cho U23 Việt Nam

Hiệp 2 bắt đầu chưa được 2 phút thì Công Phượng đã băng xuống rất nhanh sau pha chuyền bóng về của hậu vệ đối phương. Thủ môn Malaysia không còn cách nào khác nên buộc phải phạm lỗi giúp U23 Việt Nam được hưởng quả phạt đền thứ 2. Huy Toàn đã không bỏ lỡ nhịp để làm bàn thắng trước hết của mình tại Seagame lần này.

Phút 53, từ một pha đá phạt trực tiếp, Công Phượng đã thực hiện 1 cú sút tuyệt đẹp, biểu hiện đúng với phẩm chất và đẳng cấp vượt trội của mình để gia tăng xa rời cho U23 Việt Nam lên 4-0. Phút 66, Công Phượng được thay ra nghỉ, thế vào đó là Phi Sơn. Văn Toàn và Ngọc Thịnh cũng tuần tự được đưa vào sân.

Phút 77, U23 Malaysia có bàn thắng rút ngắn tỉ số sau 1 pha kết hợp khá tốt. Nhưng niềm vui đó chả kéo dài được lâu khi chỉ 3 phút sau, Văn Toàn đã ghi bàn ấn định thắng lợi 5-1 cho U23 Việt Nam.

nguồn: 
http://m88.nhacaisomot.com/2015/06/u23-viet-nam-dai-thang-tai-singapore.html