Thứ Ba, 2 tháng 6, 2015

U23 Thái Lan tạm dẫn đầu bảng B

Là đương kim vô địch, được đánh giá cao hơn rất nhiều nhưng U23 Thái Lan chỉ có thể giành thắng lợi 1-0 trước đội bóng bị đánh giá là kém nhất giải, Đông Timo.

>> Xem thêm: Link đăng ký m88, uy tín mới nhất



Thái Lan đã gặp rất nhiều khó khăn khi phải đối mặt với hàng phòng thủ số đông của Đông Timo. Các cầu thủ Đông Timo chơi rất quyết liệt, sẵn sàng phạm lỗi cộng với khả năng đeo bám dựa trên nền tảng thể lực cực tốt đã khiến những pha tiến công của đội bóng xứ chùa vàng không thể thành công.

Phải tới phút 44, sau một pha phản công nhanh, Phumichantuk đã đối mặt với thủ môn và làm bàn thắng độc nhất của trận đấu cho Thái Lan. Đầu hiệp 2, mặc dầu được hưởng phạt đền nhưng Pombubpha lại không thể đánh bại được thủ thành của Đông Timo.

Những phút cuối trận, U23 Đông Timo cũng có một số pha phản công gây để ý nhưng không thể đánh bại được hàng phòng thủ của Thái Lan.

Thua 2 trận liên tục, U23 Đông Timo vẫn có khả năng đi tiếp nếu thắng lợi cả 3 đối thủ còn lại là Lào, Brunei, Việt Nam. Trong đó, trận đấu với Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 07/06 và quả tình, nếu Đông Timo cứ thi đấu như ngày hôm nay thì thầy trò HLV Miura sẽ không dễ dàng đánh bại được đội bóng này.

Nguồn: http://m88.nhacaisomot.com/2015/06/u23-thai-lan-tam-dan-dau-bang-b.html