Chủ Nhật, 7 tháng 6, 2015

Tải game Phi đội bão táp - Chiến binh trên không trung

Phi đội bão táp hứa sẽ là một trong những tựa game bắn tàu bay hay và hoành tráng nhất mà bạn từng đươc chơi trên điện thoại và các thiết bị di động.


Game có hiệu ứng hình ảnh đẹp làm si lòng người cùng với với hệ thống âm thanh hoành tráng khiến tim bạn như sục sôi, phi đội bão táp chắc chắn sẽ là tựa game mà bạn chẳng thể bỏ qua cho dù bạn là giáo đồ của bất kỳ tựa game bắn phi cơ nào khác. Các bạn có thể xem thêm tải game bắn cá , cực hay và vui nhộn



Hàng chục chiến hạm tối tân nhất với những thứ vũ khí đương đại ngoại hạng đã sẵn sàng cùng bạn xông pha trên bầu trời đầy hiểm. Ban đầu khi mới vào chơi bạn sẽ chỉ được cấp một chiếc máy bay nhỏ có sức đấu tranh ở mức làng nhàng, tuy nhiên càng chống chọi nhiều, bạn lại càng có thời cơ mở khóa những chiến hạm siêu cấp hơn với sức công phá đáng sửng sốt và đương nhiên là sẽ có hiệu ứng súng đạn đẹp hơn.



Hệ thống màn chơi sâu hơn so với các loại thể game bắn tàu bay hao hao. Bạn không chỉ được trang bị từ bên ngoài mà còn được trang bị cả trong những trận chiến bên trong game , và bạn thậm chí còn được tương trợ rất nhiều với những item khôn xiết hữu ích

Bạn có thể hình dung được sự hoành tráng hiệu ứng trong game chưa. Mưa bom bão đạn ngợp trời với nhiều hiệu ứng đẹp đang chờ bạn, phi đội bão táp quả là một tuyệt bút dành cho bạn trải nghiệm. Hãy nhanh tay tải game về máy để tận hưởng cảm giác khi được điều khiển những chiếc chiến hạm này nào.

Các bạn có thể tải nhiều game android hơn tại trang tải game android miễn phí cho điện thoại