Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

Tải game Ma Đồ - Giành lại bình yên cho gia tộc Remo

Game nhập vai hành động, đồ họa đẹp, sắc nét, skill khủng, kịch bản kịch tính, hấp dẫn


Ma Đồ là một game nhập vai hành động được rất nhiều game thủ chờ đón để chơi, bước vào thế giới mới cùng thế giới của quỷ dữ.

>> Xem thêm: bắn cá ăn xu cực hay và vui nhộn cho Android

Game lôi cuốn game thủ ngay từ cốt truyện cực hấp dẫn, Ma Đồ đã mang đến cho bạn một Dị Giới đầy mê hoặc. Đế Quốc năm thứ 77, ma tộc lấn chiếm họ Remo từ ngàn đời luôn là những thủ lĩnh tiên phong. Hơn một trăm năm trôi qua, mối hiểm họa ma tộc đã trỗi dậy, cùng với lúc này cũng xuất hiện kỳ tài Remona mang một sứ mạng quan trọng gánh vác trọng trách xông pha động ma để diệt ma đồ, thanh trừ những kẻ đã phản bội Remo, đã bị mua chuộc và bán hồn cho quỷ dữ.



Những trang sử xưa kia viết về hành trình diệt ma lại được tiếp kiến viết từ đây. Đặc biệt, trong cuộc hành trình này bạn sẽ đi qua những địa danh, sẽ phải đối đầu với những ác thú mà khi nghe tên của nó cũng đã đủ quyến rũ và lôi cuốn bạn. Hãy cùng chơi Ma Đồ và khám phá Vùng Đất Chết, Địa Ngục Ma Nham, Pháo Đài Ma Quỷ song song thử thách sức mạnh của bạn trước những đối thủ đáng gờm, luôn rình rập bạn trong cuộc hành trình đầy cam go này.

Trong game Ma Đồ có hệ thống Skill cực kỳ phong phú và đa dạng. Với 3 chức năng khác nhau, nhiều loại bản đồ với bối cảnh ma quái đầy kỳ bí đem lại cho bạn cảm giác cực kỳ sảng khoái.

Game Ma Đồ đầu tư khá mạnh vào đồ họa, hình ảnh đẹp, sắc nét khi chơi trên các dòng máy SmartPhone. File game cũng được tối ưu hóa một cách nhẹ nhất có thể để dùng mượt mà trên các dòng máy đời thấp. Ma Đồ luôn sẵn sàng để có thể tranh đấu mọi nơi mọi lúc cùng bạn.



Hãy nhanh tay tải game Ma Đồ về máy và sơ nhập Dị giới Ma Đồ giới ngay thôi. Các bạn có thể xem nhiều game hơn tại trang tải game android miễn phí cho điện thoại