Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

Tải game Bá Vương Cung - Nhập Vai Hành Động cực hay

Tải game Bá Vương Cung ra đời đã không làm phụ lòng chờ mong của các game thủ vào nó. Game có đồ họa đẹp mắt kèm nội dung gay cấn, skill đa dạng phong phú, Bá Vương Cung đã khiến cho toàn bộ những game thủ nếu đã từng chơi một lần thì sẽ gây được ấn tượng mãi mãi.

>> Xem thêm: tải game bắn cá ăn xu hấp dẫn cho các thiết bị di động


Giới thiệu game

• Tóm tắt nội dung

– Ngàn năm trở về trước, các chư thần trên thiên tào hỗn chiến. Thượng cổ Thần cung tham chiến, tên lạc đã bắn chết người con thứ 9 của Thiên Đế, và rồi bị Thiên Đế giáng xuống trần giới đầu thai.

- Ngàn năm sau, ở một thị trấn thăng bình, chàng trai trẻ Tam Thán một đêm trong mơ, đã mơ thấy mình cầm Thần cung Tuyệt thế chém quỷ giết thần, truy đuổi Tà ma.

– Tỉnh khỏi giấc mộng, Tam Thán được Trấn trưởng Quyền Khuynh Thiên giao nhiệm vụ đi điều tra nguyên nhân nguồn cội động vật hung dữ kì dị.

– Sau khi điều tra xong, Tam Thán được giao nhiệm vụ đánh đuổi Tứ Bất Tượng ( vốn là thần thú từ Thiên giới) nhưng bị yêu ma khích động nên phá phách.


– Nhận ra được cội nguồn mọi sự rối rắm đều nảy từ yêu nghiệt trên Thiên giới, Tam Thán muốn lên Thiên giới trừ yêu nghiệt.

– Để có thể lên được trênThiên giới, Tam Thán cần phải Tìm Ngũ Linh Châu, Diệu Thạch, Thất Tinh Diệu Thạch, Thần Nông Phách…

- Chiến Thắng Thần Nông, và đoạt Thần Nông Phách, Tam Thán nhận ra cần phải có Thiên, Địa, Mệnh Tam hồn mới có đủ sức để đấu tranh trên Thiên giới

- Tam Thán dấn thân Quỷ giới để thu thập Tam hồn

–Tại Quỷ giới, tìm được Tam hồn, gặp Thần bí đạo nhân. Tam Thán được chỉ điểm đi thu thập Âm Dương Kính để đánh thắng yêu nghiệt.



– Để lấy được Âm Dương Kính, Tam Thán phải đánh bại được Hắc Bạch Vô Thường ở Vô Thường Điện của Quỷ giới

– Lên Thiên giới, Tam Thán phải tìmThiên, Địa, Nhân Tam tài, tìm đường để đến Cửu Thiên hàng phục Tà Cung

– Hệ thống nhiệm vụ đa dạng phong phú

– khí giới dùng cốt yếu trong game là cung, cung đã được ngắm tự động hợp cho game thủ chơi trên mobile, nhưng vẫn phải ở một số góc hiệp

– một đôi yêu quái có khiên chống được cung, phối hợp với nhiều dạng trở ngại vật nên các game thủ phải phối hợp cung với các Pháp bảo khác nhau

•Các đặc điểm nổi bật:

– Game hoàn toàn được Việt hóa 100%

– Hỗ trợ trên nhiều dòng máy khác nhau

– Đồ họa sắc nét, đẹp, quang cảnh thay đổi giữa Nhân giới, Quỷ giới và Thiên giới khá quyến rũ, thú

– Kịch bản trong game đa dạng, bản đồ mới lạ ( một số bản đồ được phát triển theo phương đứng, dùng các phương tiện chuyển di yêu cầu độ khéo của người chơi )



Các loại item

•Các loại cung

-Tử Đàn Cung

- Chúc Dung Cung

- Huyền Minh Cung

- Cộng Công Cung

- Câu Mang Cung

•Các loại áo giáp

•Các loại mũ

•Các loại thuốc máu, phép

Các bạn có thể xem nhiều game hơn tại trang tải game android