Thứ Tư, 10 tháng 6, 2015

Tải game Lính bắn tỉa cho Android

Tải game lính bắn tỉa cho android mobi được xem như là một đứa con của các tựa game bắn súng huyền như thoại Half Life hay CS, Lính bắn tỉa với gameplay được đào sâu bằng cách chơi súng ngắm sẽ cùng bạn sống lại với cảm giác của tuổi thơ dữ dội, cầm súng ngắm bắn Head Shot.


Lính bắn tỉa cực quyến rũ với hơn 2 triệu lượt tải chỉ sau 1 tuần ra mắt, đến nay game đã có phiên bản Việt hóa để thỏa mãn "cơn khát" cho các game thủ đam mê cảm giác trở nên xạ thủ trăm phát trăm trúng, triệt phá sào huyệt của bọn tù và những tên khủng bố mọi rợ.



Vào game bạn sẽ được hóa thân làm một người lính bắn tỉa thâm nhập vào sâu trong lòng địch, dùng những khẩu súng ngắm tối tân nhất để triệt hạ hang ổ của bọn khủng bố. ngoại giả nếu bạn quan tâm có thể xem thêm tải game bắn cá



Có hàng chục loại súng ngắm với đủ các loại sức mạnh khác nhau, độ linh hoạt khác nhau dùng cho hàng trăm nhiệm vụ trong game từ dễ đến khó của tay lính bắn tỉa mà bạn nhập vai.



Bạn cũng có thể nâng cấp súng của bạn để đạt độ mạnh hơn, chuẩn xác và càng ngày càng hoàn hảo hơn vị không có loại súng ngắm nào mà có thể trăm phát trăm trúng. Nhưng trừ khẩu súng Hoàng Kim là phần thưởng vô thượng và bạn cũng phải rất may mắn bạn mới có thể có được nó. 



Quá hay và quá kích thích. Hãy tải game Lính bắn tỉa về máy để thử sức mình ngay thôi. Các bạn có thể xem nhiều game hơn tại trang tải game android cho điện thoại