Thứ Năm, 11 tháng 6, 2015

Tải game Angry Bird vs Zombies miễn phí

Tải game Angry Bird vs Zombies miễn phí cho Android. Các bạn đã từng hoàn tất bao lăm nhiệm vụ khó khăn cho những chú chim nổi nóng Angry Bird của chúng ta rồi ?


Những chú chim Angry Bird của chúng ta đã có rất nhiều các phiên bản lên rừng, xuống biển, tranh đấu với người máy, thậm chí còn ra ngoài vũ trụ tranh đấu để bảo vệ trái đất.

Nhưng đây lại là một nhiệm vụ khác khó nhằn hơn rất nhiều các phiên bản trước đó là chiến đấu với lũ Zombies.

Sau một thảm họa của vụ nổ hạt nhân, trái đất trở thành hành tinh chết với những đống phế thải hoang tàn, đổ nát, bầu trời u ám. Nhưng đó chưa phải bít tất, do ảnh hưởng của phóng xạ những người còn sót lại trên trái đất đã trở nên loài zombie khát máu. Để bảo vệ những người còn sống sót, ba chú chim dũng cảm đã nhận nhiệm vụ cao cả xoá sổ bè lũ zombie. Liệu họ có thể thành công…? ngoại giả nếu bạn quan hoài có thể tải game bắn cá ăn xu về máy để chơi thử nhé.





Các tính năng trong game “Angry bird vs Zombie”

- Cách chơi mới lôi cuốn, hấp dẫn.

- Game đã được Việt hóa hoàn toàn nên rất thân thiện với các game thủ.

- Game có cốt truyện xuay quanh với 4 nhiệm vụ chính, mỗi nhiệm vụ lại có 9 màn chơi khác nhau.

- Hệ thống thú cưỡi đa dạng, phong phú, mỗi loại thú lại có những skill đặc trưng riêng.





Đồ họa trong game “Angry bird vs Zombie”

- Đồ họa sắc nét với những chú chim điên trông dễ thương và thú cưỡi rất ngầu.

- Âm thanh sống động đem lại cho bạn cảm giác vui vẻ, hồi hộp trong khi chơi.

- Nhiều trang bị hỗ trợ phong phú, hấp dẫn và hiện đại…

Đó là một vài thông tin để bạn nên biết trước về tựa game mà bạn sắp tải về chơi. thực thụ thì game khá hay và hấp dẫn hơn rất nhiều so với những hình ảnh mà bạn đã được thấy trong phần giới thiệu. 2 "thần tượng" đều ở trong cùng một game với cốt truyện mới lạ, quyến rũ đáng để thử chơi qua một lần.

Hãy tải ngay game về máy và trải nghiệm Angry Bird Vs Zombie ngay nhé. Các bạn có thể xem nhiều game hơn tại trang tải game android hay nhất miễn phí cho điện thoại