Thứ Ba, 9 tháng 6, 2015

Tải game Cờ tướng - Thách thức trí tuệ bạn

Tải game Cờ tướng là một trò chơi thể thao trí não đang được rất nhiều người ưa thích và đặc biệt trò chơi này hội tụ chính yếu vào những người đứng tuổi và cao niên. Trò chơi cờ tướng cũng là trò chơi chuộng của một bộ phận không nhỏ những game thủ say mê môn thể thao "hại não" này.


Những phiên bản mới của game cờ tướng liên tục được cập nhật để giúp các game thủ Cờ tướng rèn luyện tốt khả năng tư duy, khả năng tụ họp, chiến thuật và óc quan sát nhạy bén cũng như rất nhiều những ích lợi khác. ngoại giả nếu bạn quan hoài có thể xem thêm game bắn cá ăn xu , game cực hay, vui nhộn được cả tầng lớp yêu thích

Không chỉ có những phiên bản game chơi trên máy tính bàn mà game cờ tướng ngày nay đã được phát triển trên các nền móng điện thoại và các thiết bị di động. Trong đó trổi nhất là phiên bản Game Cờ tướng do QPLAY phát hành với:

- Đồ họa đẹp mắt, đơn giản, gần gũi với người Việt.


- Game có 2 chế độ chơi là 1 người chơi và 2 người chơi, cho bạn dễ dàng có được những giây lát đọ trí não cùng bạn bè và người nhà

- Hằng trăm thế cờ mới thách thức những khả năng kỳ thủ tiềm tàng bên trong bạn và luôn cập nhật ngay mỗi khi có phiên bản mới. Bạn không nên bỏ lỡ một trò chơi sạch như vậy trên di động.



Hãy tải game Cờ tướng về máy và chơi ngay hôm nay.

Các bạn có thể xem nhiều game hơn trên trang tải game android miễn phí hay nhất