Chủ Nhật, 28 tháng 6, 2015

Tải game Cổ Kiếm Kỳ Đàm

Giới thiệu và tải game Cổ Kiếm Kỳ Đàm:

✓ Game có Đồ họa tuyệt đẹp

Đồ họa được đánh giá vượt bậc so với các game MMO RPG hiện nay, trải nghiệm cảm giác tiêu dao giang hồ cực kỳ chân thực.



✓ Hệ thống PK cực đã

Hàng vạn người cùng tham gia đấu trường, cùng PK chiến đấu, bên cạnh đó đấu trường PVE, PVP hoàn toàn mới, PVP siêu đẳng cấp, nhanh chóng tiêu diệt các đối thủ mạnh, PVE siêu mạnh tấn công boss nhóm thật dễ dàng, tập hợp các cao thủ - ai sẽ trở thành đệ nhất server?



✓ Câu chuyện phiêu lưu ái tình giang hồ đẫm nước mắt:

Chơi game là đọc cốt truyện: Phần Tịch kiếm được đúc bằng hàng ngàn oán khí của nhân gian, có sức mạnh vô cùng lớn hủy thiên diệt đất. Vì muốn đoạt được hung kiếm Phần Tịch, đám người Quỷ Diện đã giết sạch cả một bộ tộc ở U Linh Cốc. Trước khi chết, trưởng tộc đã đưa kiếm khí chứa đầy sự oán hận của nhân gian vào cơ thể của đứa con mình. Từ đó người và kiếm được hợp nhất, đứa trẻ đã phải rất cố gắng để oán khí của kiếm không chi phối bản thân mình. Và cuộc phiêu lưu bắt đầu…



Đặc sắc:

✓ Cưỡi Thần Thú - Luyện Linh Bảo: Hệ thống thú cưỡi cực chất cùng pet cực ngầu sẽ giúp bạn trở thành gamer mạnh mẽ nhất! Cưỡi Thanh Long, Kỳ Lân, Chu Tước - Triệu hồi Tôn Ngộ Không, Kungfu Panda hay Ninja Rùa! Đó chỉ có thể là bạn.


✓ PK Qua giọng nói: Hệ thống Voice Chat cực nhạy trong xóa mờ đi khoảng cách trong game, kéo gần lại những bằng hữu trong giang hồ mà từng cùng nhau cày kéo, tổ đội, PK, Cua gái, kết bạn cực dễ !.

✓ Lên Level 15 cưỡi tiên hạc! Level 16 nhận Kungfu Panda! Miễn phí nhận cánh THÁNH KHIẾT tăng chiến lực!

Vẫn chưa hết...

Cùng khám phá thêm những tính năng "hiếm có khó tìm" trong game kiếm hiệp Cổ Kiếm Kỳ Đàm:

✓ Tắm biển tại Bờ Biển Mộng Mơ

✓ Hộ tống tiên nữ

✓ Thay đổi hình đại diện cá nhân

✓ Chức năng chuyển đổi giới tính

Các bạn có thể xem nhiều game hơn tại trang 
tải game android cho điện thoại