Thứ Hai, 29 tháng 6, 2015

Tải game Bắn cá ăn xu - Đại chiến Mỹ Nhân Ngư

Tải game bắn cá ăn xu Đại chiến mỹ nhân ngư là một trong những sản phẩm giải trí thú vị nhất trên các dòng smartphone hiện nay.
- Game có cách chơi đơn giản: bạn chỉ cần thả lưới để bắt những chú cá to nhỏ đầy màu sắc khác nhau. Nếu bắt được nàng tiên cá thì giải thưởng nhận được sẽ vô cùng hấp dẫn.

- Đồ hoa sắc nét, âm thanh sống động, hình ảnh bắt mắt sẽ đưa bạn như đang ở dưới thế giới đại dương bao la đầy màu sắc.

- Trải nghiệm cuộc săn cá đầy thú vị với các loài động vật dưới biển như: Cá mập, rùa biển, sứa, cá gai….

- Vũ khí rất đa dạng, với hơn 50 loại lưới khác nhau

- Lối chơi đơn giản, bạn chỉ cần chọn lấy một hòn đảo và bắt đầu trò chơi, kích vào một vị trí bất kì trên màn hình điện thoại để bắt cá. Ngoài ra các bạn còn có thể nâng cấp pháo để bắt cá đạt hiệu quả cao hơn

- Game có tính giải trí cao, khung cảnh dưới đại dương lung linh.

- Phần thưởng hấp dẫn, phong phú, tặng quà tích lũy.



Bắn cá ăn xu - Đại chiến mỹ nhân ngư 2015 đã được nâng cấp một cách toàn diện, những trận tập kích đẹp đến bất ngờ và nàng tiên cá sẽ đem đến sự may mắn cho bạn!

- Bắt nàng tiên cá và nhận giải thưởng 1000 Vàng

- Lưới bắt cá từ cấp 1 đến 50 cho bạn lựa chọn thỏa thích

- Hệ thống nhiệm vụ phong phú cùng hệ thống bom đánh cá xuất hiện bất ngờ sẽ tăng thêm phần thách thức, đưa người chơi vào thế giới săn cá vui nhộn.



Đến với game bắn cá ăn xu - Đại chiến mỹ nhân ngư bạn sẽ được lạc vào thế giới đại dương xanh cùng nhiều loài cá đầy màu săc đáng yêu. Hãy cầm ngay lưới của bạn và tham gia vào cuộc đánh bắt cá đầy thú vị. Quả đại phảo có sức mạnh gấp 50 lần thông thường sẽ cho bạn cảm giác cực kì thú vị. Bắn ngay để thu tiền liền tay!




Đặc điểm nổi bật:

- Dung lượng game nhỏ! Chất lượng hình ảnh cao! 

- Hệ thống bom đánh ca phong phú! Hình ảnh người cá đẹp mắt!

- Súng lade cực đỉnh, càn quét đáy đại dương

- Hệ thống phúc lợi tốt, tặng Vàng và giải thưởng tích lũy

Ngoài ra các bạn có thể xem và tải nhiều game hơn tại trang game android