Chủ Nhật, 8 tháng 3, 2015

Viettel cho Bầu Đức mượn Trung vệ miễn phí

W88 ) Theo thông báo mới nhất thì TTBĐ Viettel đã quyết định cho HAGL mượn trung vệ trẻ Bùi Tiến Dũng miễn phí cho tới hết V-League 2015.



giải đáp câu hỏi của phóng viên, cựu tuyển thủ quốc gia Đặng Phương Nam, nay là Trưởng phòng huấn luyện của TTBĐ Viettel cho rằng:”Bầu Đức không thiếu tiền để sở hữu 1 trung vệ giỏi nhưng ông ta vẫn cố định muốn mượn Bùi Tiến Dũng. Nguyên nhân là ông ta nhận thấy Tiến Dũng có nhiều ưu điểm tương đồng với bạn bè cùng trà ở HAGL, rất đúng với tiêu chí ông ta đề ra cho các cầu thủ của HV HAGL JMG”. Ngoài chuyên môn giỏi, Bùi Tiến Dũng còn có thái độ tập luyện, cách cư xử đều rất tốt. Nhận thấy việc Tiến Dũng thi đấu cho HAGL sẽ góp phần phát triển bóng đá Việt Nam đi lên, TTBĐ Viettel đã quyết định cho HAGL dùng Bùi Tiến Dũng mà không mất phí chuyển nhượng, CLB của Bầu Đức chỉ cần lo tiền trả lương cho Tiến Dũng mà thôi.

ngoại giả, chúng tôi còn được biết, TTTT Viettel và HAGL JMG đã kí giao kèo hợp tác toàn diện mà thương vụ của Bùi Tiến Dũng chính là bước khởi đầu. Do Viettel chẳng thể sử dụng Tiến Dũng trong giải Hạng nhì nên Bầu Đức đã có ý cho Viettel mượn các cầu thủ thuộc khóa 2 của HV HAGL JMG và các cầu thủ trẻ đang thi đấu cho Phú Yên. Tuy nhiên, vì muốn dùng chính các cầu thủ do trọng tâm đào tào nên phía Viettel đã từ khước lời yêu cầu này.

Việc mượn được trung vệ trẻ nhân kiệt này, HAGL đã có thể có phương án giải quyết sự khủng hoảng ở hàng phòng thủ khi mà Đông Triều đang gặp chấn thương và ngoại binh Cosmin không có được phong thái tốt.

Nguồn: http://nhacaisomot.com/viettel-cho-bau-duc-muon-trung-ve-mien-phi-a163.html