Chủ Nhật, 8 tháng 3, 2015

Ảm đảm ngày khai mạc giải bóng đá nữ

W88 ) - Không khí ảm đảm vắng vé đắp SVĐ Thống Nhất trong ngày mở đầu giải bóng đá nữ quốc gia chiều qua 05/03.

Các khán đài thưa vắng, gần như thường có khán giả. Cả sân chỉ có khoảng vài trăm khán giả lẫn quan chức đến sân theo dõi các trận đấu. Trên khán đài B có lẻ tẻ vài em nhỏ thuộc lớp năng khiếu Tao Đàn đến động viên cho đàn chị. Tao Đàn cũng là tân binh của giải năm nay, cùng tranh tài với họ 5 đội bóng khác là TP HCM, Hà Nội 1, Hà Nội 2, Than KSVN, Phong Phú Hà Nam.




Nổi bật nhất trên khán đài có nhẽ chính là Tân HLV trưởng Bóng đá nữ Việt Nam – ngài Norimatsu Takashi. Chỉ một ngày sau khi ký giao kèo dẫn dắt đội tuyển nữ nhà nước, ông đã đến sân để theo dõi các tuyển thủ thi đấu.

Tuy không nhận được nhiều sự quan hoài từ phía khán giả nhưng các nữ tuyển thủ vẫn thi đấu hết sức quyết liệt và tích cực. có lẽ họ rất muốn ghi điểm đối với ông Takashi.

Kết quả của lượt trận đầu tiên:

TP HCM 1-0 Than KSVN 

Hà Nội 1 4-0 Hà Nội 2 

Phong phú Hà Nam 1-0 Tao Đàn 

So với bóng đá nam thì bóng đá nữ hiện đang có được nhiều thành tích và danh hiệu hơn nhưng sự đầu tư chưa đủ đã khiến cho bóng đá nữ không có nhiều đột biến trong những năm qua. trộm nghĩ ngoài các ban ngành lãnh đạo thì khán giả cũng cần có những động thái hăng hái để ủng hộ các nữ tuyển thủ. 

Nguồn: 
http://w88.dbweb360.net/2015/03/am-dam-ngay-khai-mac-giai-bong-nu.html