Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015

Trang trí nội thất nhà bằng hình ảnh các quốc gia

Có rất nhiều hình ảnh, nội thất khác nhau để trang trí cho ngôi nhà của bạn. Trong đó, hình ảnh những đô thị bạn đã đến hay mong muốn được đến là một trong những ý tưởng rất hay. Sự đa dạng về màu sắc, hình ảnh và ứng dụng được trên mọi vật liệu, ngóc ngách của căn nhà sẽ giúp bạn thoải mái sáng tạo mà không lo không có “đất dụng võ”.

>> Tìm hiểu thêm: diễn đàn đăng tin rao vặt PR4, index nhanh cực chất set vip miễn phí



Căn phòng rực rỡ sắc màu như này rất phù hợp cho bé. Các toàn nhà cao tầng sẽ làm cho phòng bé thêm sinh động, quyến rũ. Bố trí thêm những chiếc đèn nháy nhỏ như thành phố về đêm sẽ khiến các bé vô cùng ham thích.

Các góc tường cũng là một điểm xăm để bạn nhấn nhá

Cờ nước anh là một trong những chiếc cờ đẹp nhất trên thế giới. Không chỉ được thiết kế in trên lồng đèn, các móc khóa, thời trang… đều có hình ảnh lá Quốc kỳ của Đảo quốc sương. Hình ảnh đen trắng chiếc đồng hồ Bigben tạo nét nhã, lịch sử.



Những chiếc gối nhỏ in họa tiết đặc trưng của một giang san nào đó đem lại cảm giác gần gũi, thân quen

Một chiếc cốc in tình yêu với các thị thành nức tiếng New York, Paris, Califonia…

Nếu có khu vườn rồng và thích cho trẻ chơi các trò vận động, bạn có thể để cho những đứa trẻ giống như người Nhện, leo lên nóc các tòa nhà thị thành cao trọc trời



Một bộ chăn ga gối đệm màu đen trắng in hình tháp Eiffel sẽ đưa bạn tới với Paris lãng mạn trong những giấc mơ. Căn phòng này rất phù hợp cho những cô nàng lạng mạn, thích mộng mơ và có chút gì đó sexy.

Nguồn: http://dbweb360.net/threads/trang-tri-noi-that-nha-bang-hinh-anh-cac-quoc-gia.2894/