Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015

Để gì trong văn phòng để đón tài lộc

Phong thủy luôn là nguyên tố được quan tâm, chú trọng trong tuốt luốt các thiết kế nội thất từ nhà ở, cửa hàng cho đến văn phòng. Đặt các đồ vật phong thủy là một trong những cách phổ thông và hiệu quả nhất được dùng.

>> Tìm hiểu thêm: Thiết kế cửa hàng, shop thời trang, phòng karaoke, spa... chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam

Phượng hoàng



phụng hoàng là một trong những biểu tượng của quyền lực và giàu sang. Theo văn hóa phương Đông, Rồng là biểu tượng cho Hoàng Đế - Vua một nước còn Phượng là biểu trưng cho Hoàng Hậu – mẫu nhi người đời. Khi đặt một bức tượng phụng hoàng tung cánh trong văn phòng ở góc phía nam sẽ mang lại năng lượng cực tốt. Tượng của những con chim như hồng hạc, vẹt cũng có ý nghĩa rưa rứa.

Ngựa

Tranh đàn ngựa đang phi hay bức tượng chú ngựa đang giương cao đầu đầy kiêu hãnh đều là những vật rất thích hợp để để trong nhà hoặc văn phòng. Ngựa là con vật kề, có thần, hiểu ý người lại có sức khỏe và sự bền chí, dai sức nên sẽ mang lại tài lộc cho gia chủ. Hình ảnh ngựa phi nước đại - Lộc mã tượng trưng cho sự phát đạt trong kinh doanh, nhanh nhạy và thăng tiến trong tiền tài.

Cầu phong thủy



Cầu phong thủy được dùng khá nhiều trong văn phòng. Nó thường được đặt ở trên bàn, cạnh nơi làm việc để tăng dương khí. Bên trong quả cầu có vẻ các linh vật may mắn như Bát Mã - biểu tượng cho sự hanh thông, trôi trảy, bền bỉ.

Tượng kỳ lân



Cặp phong thủy này được dùng rất nhiều không chỉ bởi nó đẹp và trải qua. Kỳ Lân là một loài vật huyền thoại biểu trưng cho Nhân - Đức. đặt một cặp Kỳ Lân trên bàn làm việc sẽ đem lại sự bình an, tránh tiểu nhân và những điều thị phi, đố kỵ.

Long Quy



Long Quy là hình ảnh của Rùa vàng khôn thiêng với hình ảnh dáng bộ thành đầu rồng oai phong. Những hình ảnh can dự đến rồng thường mang đến quyền lực và vàng bạc. Long Quy là linh vật được bài trí ở trên bàn làm việc, ở những vị trí tốt trong phòng để chiêu tài lộc, đem lại sự may mắn, kiên cố trong công việc.

Nguồn: http://minhkiet.com.vn/de-gi-trong-van-phong-de-don-tai-loc-2015031911346867.html