Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015

Real Madrid suýt trở thành cựu vương Champions League

Bất ngờ lớn đã xảy ra ngay tại Bernabeu trong lượt về vòng 1/8 Champions League khi Real Madrid bị Schalke 04 đánh bại ngay trên sân nhà. Và chỉ thiếu 1 bàn thắng nữa thôi thì đội bóng nước Đức sẽ biến Real trở nên nhà cựu quán quân.

>> Có thể bạn quan hoài: Diễn đàn rao vặt PR4 cực chất, index cực nhanh set VIP miễn phí



Bị thua 0-2 ở lượt đi ngay trên sân nhà, Schalke 04 đã chơi tấn công quyết liệt và liên tiếp tạo ra công ép cho hàng phòng ngự của Real. Và núm của họ đã được đền đáp khi phút thứ 20, Christian Fuchs đã tung 1 cú sút uy thế đánh bại hoàn toàn Casillas. Khoảng 5 phút sau, Ronaldo bật cao đánh đầu thứ hạng làm bàn gỡ hòa cho đội chủ nhà. Các CĐV của “kền kền trắng” nối bị dội 1 gáo nước lạnh khi ở phút 40, Klaas Jan Huntelaar tung 1 cú sút bồi không thể cản phá để lần thứ 2 đưa Schalke vươn lên dẫn trước. Đúng phút thi đấu rút cục của hiệp 1, Ronaldo đã bộc lộ thứ hạng của cầu thủ xuất sắc nhất thế giới khi làm bàn gỡ hòa cũng bằng một pha đánh đầu.

Hiệp 2 là màn biểu diễn vượt trội hoàn toàn của các cầu thủ Schalke và Real đã rất may mắn khi Benzema làm bàn nâng tỉ số lên 3-2 trong tư thế việt vị. Nhưng như thế không đủ để cản bước các cầu thủ Schalke vùng lên mạnh mẽ. Phút 57, cầu thủ trẻ mới 19 tuổi là Leroy Sane đã có 1 cú sút tuyệt đẹp khiến cho Casillas chỉ biết đứng nhìn. Và đích thực là Real có phần may mắn khi những pha dứt điểm của Schalke chỉ có 1 lần thành công của Huntelaar ở phút 84.

Giành thắng lợi nhưng Schalke vẫn bị loại vì tổng tỉ số sau 2 lượt đấu là 5-4 nghiêng về Real Madrid. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Roberto Di Matteo vẫn có quyền ngẩng cao đầu vì đã làm nên một cơn địa chấn tại thánh địa Bernabeu.

Nguồn: http://www.cetemet.org/2015/03/real-madrid-suyt-tro-thanh-cuu-vuong.html