Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015

Chelsea chính thức bị loại khỏi Champions League

Trận đấu lượt về vòng 1/8 cúp C1 Châu Âu quả là một đấu giàu xúc cảm. PSG đến Stamford Bridge với gánh nặng tâm lí buộc phải làm bàn trên sân khách sau trận lượt đi hòa 1-1. Gánh nặng tưởng như còn mạnh mẽ hơn khi siêu sao Ibrahimovic phải nhận thẻ đỏ ở phút thứ 32. Nhưng chiếc thẻ đỏ chỉ châm ngòi cho một trận đấu bùng nổ của PSG.

Tâm lí an toàn với hàng phòng thủ chắc chắn của Chelsea đã giúp cho PSG giảm bớt gánh nặng phòng ngự, nhưng họ vẫn không thể xuyên phá được sự chém đẹp của đối phương. Mọi thứ tưởng như chấm hết với PSG khi Gary Cahill tung cú sút cận thành ghi bàn mở tỉ số ở phút 81. Nhưng chỉ 5 phút sau, cựu trung vệ của Chelsea là David Luiz đánh đầu san bằng tỉ số khi trận đấu chỉ còn vài phút thi đấu chính thức.



Trận đấu bước sang hiệp phụ. Và lại một lần nữa Chelsea vươn lên dẫn sớm muộn cú đá phạt penalty của Hazard sau pha để bóng chạm tay của Thiago Silva. Cả SVĐ Stamford Bridge nổ tung khi tưởng rằng mọi chuyện đã kết thúc với PSG. Và lại cũng vào những phút chung cuộc của hiệp phụ thứ 2, chuẩn xác là phút 114, Thiago Silva đã chuộc lại sai lầm cũng với một pha đánh đầu san bằng tỉ số và kết thúc cuộc trôi dạt của The Blue ở đấu trường C1.

Với tỉ số hòa 3-3 sau 2 lượt trận, rất ưa là Chelsea bị loại mà không hề thua một trận nào tại Champions League năm nay.

Nguồn: 
http://w88.dbweb360.net/2015/03/chelsea-chinh-thuc-bi-loai-khoi-champions-league.html