Thứ Tư, 4 tháng 3, 2015

Độ đèn xe đạp điện phong cách

Độ ô tô, xe máy, xe đạp chúng ta đều là những dịch vụ khá quen thuộc, còn độ xe đạp điện thì sao? Dịch vụ độ xe đạp điện hiện nay đang nở rộ vì khách hàng chính sử dụng loại phương tiện này là học sinh, sinh viên – những người sáng tạo và thích thể hiện cá tính của bản thân. Một chiếc xe khi mua về đều giống với những chiếc xe khác cùng dòng. Tuy nhiên, sau khi độ, bạn sẽ có ngay một chiếc xe độc đáo không giống ai.
 

Độ xe điện

Có rất nhiều cách độ xe khác nhau. Độ bánh xe – chuyển từ đũa xe sang loại vành đúc; độ màu sắc xe – sơn màu khác hoặc sơn hình ảnh mình yêu thích lên xe; Độ kiểu dáng xe – thay thế, thêm lắp những phụ kiện khác vào xe. Và thậm chí là độ động cơ xe. Trong đó, độ đèn xe đang là phong cách độ được nhiều người trẻ ưa chuộng hơn cả vì cuốn hút của nó.

So với các cách độ xe khác, độ đèn phổ biến nhất và cũng an toàn nhất dành cho bạn. Nếu hình thức độ thêm bớt phụ kiện, động cơ xe ảnh hưởng trực tiếp đến yếu tố kỹ thuật có thể gây ảnh hưởng đến sự an toàn của xe. Cùng với độ, độ đèn xe đạp điện dễ tạo ấn tượng mạnh cho những người xung quanh nhất là vào ban đêm khi chiếc xe của bạn phát sáng.
 

Những chiếc xe điện độ

Có rất nhiều kiểu độ đèn khác nhau và ở các mức độ khác nhau. Bạn có thể chỉ độ đèn pha và đèn hậu phía sau hoặc độ toàn bộ đèn lên thân xe. Đèn cũng có nhiều loại khác nhau. Đèn sáng cường độ mạnh, đèn nháy, đèn 12 tia để ở dưới gầm xe. Mỗi loại đèn có công dụng và được dành riêng cho mỗi vị trí. Khi độ toàn bộ các loại đèn xe lên xe đạp điện, bạn sẽ thấy chiếc xe của mình lung linh và nổi bật như thế nào khi đi trong đêm.

Nguồn: xeđạpđiệnđixa