Thứ Tư, 11 tháng 3, 2015

Nội thất gian hàng thời trang của Issey Miyake từ ý tưởng nở hoa

Issey Miyake là nhà tạo mẫu thời trang đương đại và vô cùng khiêm tốn người Nhật Bản. Thương hiệu thời trang, nước hoa của ông được rất nhiều ý trung nhân thích và ưa thích. Sự tinh tế trong chọn lọc y phục đi kèm nước hoa của nhãn hàng này đã giúp Issey Miyake trở nên cái tên quen thuộc trong làng thời trang quốc tế.



Một trong những lần Issey Miyake gây ấn tượng mạnh với khách hàng chính là không gian nội thất gian hàng thời trang trong một sự kiện triển lãm của chính thương hiệu này tại Tokyo. Với tên gọi Issey Miyake Bloom bloom bloom – Nở hoa, lấy ý niệm từ những bông hoa đang nở, Issey Miyake mang đến cho khách hàng một không gian mới lạ, quyến rũ với những màu sắc ảo ảo, thật thật.



Việc thiết kế nội thất, trang hoàng cho một cửa hàng/ showroom/ gian hàng thời trang chưa bao giờ là việc dễ dàng. Vì nó yêu cầu cần có nghệ thuật và ý tưởng để giúp bộ sưu tập trội và trình diễn.# đúng ý thức của nhà thiết kế. Mẫu thiết kế nội thất mang hình ảnh những cánh hoa mùa xuân đang bừng nở - xứng với tên của bộ sưu tập mới là Bloom skin.



Các chi tiết hình hoa trang trí được dáng bộ bằng những gam màu ấn tượng trên phông nền trắng bong. Các chi tiết trang hoàng đôi khi được in thẳng trực tiếp trên nền của không gian kết hợp cùng những hình ảnh thực tại như bông gai biển sặc sỡ sắc màu.

Nguồn: http://minhkiet.com.vn/noi-that-gian-hang-thoi-trang-cua-issey-miyake-tu-y-tuong-no-hoa-2015031109531394.html