Thứ Ba, 17 tháng 3, 2015

Những gợi ý giúp bạn bài trí phòng khách nhỏ quyến rũ

Bạn đang sở hữu một căn hộ có phòng khách nhỏ và đang có ý định thiết kế lại ? Đừng lo lắng về diện tích hạn chế của căn phòng, bởi có rất nhiều cách để bạn có thể cải thiện nhược điểm thành ưu điểm nếu bạn chọn được một thiết kế phù hợp. Hãy cùng tham khảo những mẫu thiết kế dưới đây để áp dụng vào căn phòng của bạn nhé.

>> Có thể bạn quan hoài: Thiet ke thi cong showroom, cửa hàng, spa, phòng karaoke... chuyên nghiệp



Hãy làm phòng khách nhỏ của bạn được thông thoáng và tràn ngập ánh sáng bằng hệ cửa sổ lớn. Nếu có thể bạn nên làm hệ cửa ra vào cao sát trần bằng kính. kiên cố rằng căn phòng của bạn sẽ có cảm giác rộng hơn thực tiễn và ngập tràn sức sống.



Để kiệm ước được thêm diện tích không gian, bạn cũng nên tuyển lựa các món đồ nội thất phù hợp cho căn phòng hơn nhé. Căn phòng trên là một thí dụ, chiếc ghế sofa hai chỗ nhỏ gọn được thiết kế hài hòa với hệ giá lớn ở trên tường. Các bộ kệ được thiết kế tạo ra các khoảng trống giúp căn phòng trở nên rộng rãi hơn. một đôi đồ nội thất có màu sắc rỡ ràng góp phần làm căn phòng sinh động hơn.



Đối với căn phòng có diện tích khiêm tốn thì việc chọn lọc màu sắc sẽ là giải pháp giúp căn phòng nhỏ có thể thay đổi hoàn toàn. Như căn phòng này ít ai ngờ rằng đây là một phòng có diện tích khoảng 12m2 ?. Hãy sơn tường màu trằng và chọn lựa các đồ nội thất có gam màu sáng như xanh da trời. ngoại giả bạn có thể thêm Một vài đồ có màu sắc tương phản để tạo điểm nhấn nhưng khôn nên phối hợp với đồ vật có gam màu tối đậm nhé.



Với những phòng khách nhỏ bạn không nên dùng các món đồ nội thất khổng lồ. Hãy biến phòng khách thành nơi ngơi nghỉ dễ chịu bằng cách sử dụng các món đồ tiện dụng và thoải mái. Bạn nên dùng phong khách nội thất hài hòa và không nên tham nhiều đồ gỗ trong phòng nhé. Tiện dụng và thoải mái là đích mà bạn nên nhớ để thiết kế cho căn phòng của mình.

Nguồn: http://minhkiet.com.vn/nhung-goi-y-giup-ban-bai-tri-phong-khach-nho-quyen-ru-20150317024036954.html