Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2015

Những góc văn phòng chắc chắn nhân viên nào cũng mê tít

Khác với môi trường làm việc truyền thống ngày trước ngồi xung quanh 4 bức tường với đống giấy má, tủ đựng hồ sơ cao đến tận trần nhà. Văn phòng làm việc hiện đại phải đáp ứng được cả nhu cầu giải trí, thư giãn cho nhân viên. Bởi chỉ khi viên chức cảm thấy thoải mái khi ở nơi làm việc giống như ở nhà, họ mới có hứng thủ để tập hợp làm việc hiệu quả.



Bạn nghĩ sao nếu văn phòng làm việc có một phòng dành cho việc chơi game? Nhiều công ty lớn trên thế giới đã dành một diện tích lớn để các nhân viên có thể chơi những trò chơi mà họ yêu thích. Đối với các công việc cần sự sáng tạo cao, bao tay sẽ giết chết các ý tưởng nhẵn. Khi đó, một phòng game để bạn xả stress sẽ giúp bạn lấy lại năng lượng để làm việc.



Sân thượng thường là không gian rất ráo để bạn hòa mình với thiên nhiên. Nhiều cửa hàng tận dụng khoảng không quý giá, trong sạch này để làm một quá cafe cho các nhân viên của mình. Để tạo thêm không gian cho sân thượng, hãy bố trí thêm thật nhiều cây xanh để tạo không gian tự nhiên trong lành.



Phòng nhạc: Không ai có thể phủ nhận tác động tuyệt trần của âm nhạc đến tinh thần mỗi người. Một bản nhạc nhẹ nhõm sẽ giúp bạn cảm thấy lòng mình nhẹ nhõm hơn, bớt nản hơn, giúp lấy lại hứng làm việc. Thiết kế một phòng nhạc không quá phức tạp nhưng khá tốn kém. Ngoài việc thiết lập hệ thống cách âm, một dàn loa, máy phát nhạc chất lượng cũng ngốn khá nhiều tiền.



Một chiếc võng để ngả lưng ngơi nghỉ 15 phút vào buổi trưa sẽ giúp bớt căng thẳng và cảm giác buồn ngủ. Mắc một chiếc võng như này không tốn nhiều diện tích và có thể cất đi gọn gàng khi không dùng đến.

Nguồn: http://minhkiet.com.vn/nhung-goc-van-phong-chac-chan-nhan-vien-nao-cung-me-tit-2015031310191136.html