Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2015

MU có nguy cơ bị hất cẳng khỏi top 4

W88 ) - Gary Neville – cựu thủ quân của Quỉ đỏ thổ lộ sự quan ngại sâu sắc khi Liverpool đang biểu hiện một phong thái rất tốt với 12 trận bất bại liên tiếp tại Ngoại hạng Anh. Còn MU hiện tại vẫn đang sử dụng lối chơi đơn điệu, và nhiều người cho rằng những trận thắng gần đây của họ chính yếu là nhờ vào may mắn. Quả thực những CĐV của MU khó có thể yên tâm với phong độ ngày nay của đội bóng.



Cuộc đua top 4 của NHA vẫn còn thời cơ dành cho Arsenal, MU, Liverpool, Southampton, Tottenham. Theo nhiều chuyên gia nhận định, rất có thể Arsenal sẽ giữ vững 1 chân ở top 4 và suất dự Champions League còn lại sẽ là cuộc đua của Liverpool và MU. Ngoài cuộc đối đầu trực tiếp của 2 đội thì Liverpool coi vẻ sẽ dễ thở hơn khi chỉ còn trận gặp Arsenal là khó khăn. Trong khi đó, MU sẽ phải đối đầu với toàn những đối thủ khó nhằn là Tottenham, Arsenal, Man City, Chelsea, Everton.

Chưa thể nói trước điều gì, nhưng có thể khẳng định những lo lắng của CĐV của MU không hề thừa. vững chắc họ đang trông chờ sự bùng nổ của các cầu thủ để đội bóng có được kết quả tốt nhất.

Chúc cho quờ quạng các đội bóng đều có được phong thái tốt nhất để cống hiến cho khán giả những trận cầu sôi động.

Nguồn: http://nhacaisomot.com/mu-co-nguy-co-bi-hat-cang-khoi-top-4-a162.html