Chủ Nhật, 15 tháng 3, 2015

Man City thua trên sân khách, Pellegrini vẫn bình thản

W88 ) - mặc dầu tham vọng bảo vệ ngôi quán quân Premier League của Man City đang bị đe dọa sau trận thua 0-1 trên sân của Burnley rạng sáng hôm nay nhưng HLV Manuel Pellegrini vẫn đang tỏ ra rất lạc quan.

Tưởng rằng Man City sẽ dễ dàng ghi được 3 điểm trước Burnley đang xếp ở phía cuối bảng xếp hạng, nhưng các nhà đương kim quán quân đã gây thất vọng chan chứa khi đã chơi lối chơi rất bế tắc, chẳng những thế Man xanh đã để Goerge Boyd bên phía đội khách ghi bàn thắng duy nhất khiến “The Citizens” tay trắng trong vòng thứ 29 giải siêu việt.

>> Có thể bạn quan tâm: Link vào W88 thể thao, nhà cái uy tín hàng đầu tại châu Á

Như vậy Man City đã không thể thắng nổi Burnley trong cả 2 trận đấu của mùa này. Trước đó ở lượt đi, Mặc dù đã dẫn trước tới 2-0 trên sân nhà Etihad nhưng rút cục đội bóng của HLV Pellegrini đã để đối thủ gỡ hòa 2 bàn liền và rút cuộc đành ngậm ngùi với 1 điểm.




Với trận thua trước đối thủ ở sân Turf Moor rạng sáng nay, Man City đã không có được một ý thức tốt nhất cho chuyến làm khách trên sân Nou Camp của Barca ở vòng 1/8 của Champions League giữa tuần tới nữa mà họ còn có thể bị Chelsea bỏ xa ở Premier League.

Phát biểu sau trận đấu với màn trình diễn kém cỏi của các học trò, HLV ManuelPellegrini vẫn quyết đoán: Tôi không nghĩ rằng các học trò của tôi đã chơi quá tệ mà đó chỉ là màn biểu diễn bình thường, Man City đã tạo được nhiều cơ hổi hơn.

Bóng đá không phải là chuyện hơn kém về tiền bạc. Premier League sắp tới, bất cứ đội bóng nào cũng có thể bị đánh bại. Chúng tôi đang xếp ở vị trí thứ 2 và chưa hề hết cơ hội quán quân. Chúng tôi sẽ tin tưởng.# vào những gì chúng tôi đang làm và chống chọi đến cùng khi mùa giải chấm dứt.

Phía bên Burnley, HLV Sean Dyche cho rằng đội bóng của ông xứng đáng thắng trận: "Chúng tôi đã rất anh dũng và xứng đáng có được kết quả này. Khó khăn vẫn đang ở phía trước và chúng tôi sẽ cố gắng để vượt qua thử thách".

giả dụ Man City chẳng thể đảo ngược tình thế thua 1-2 trước Barca ở lượt đi tại vòng 1/8 Champions League, thì rất có thể họ sẽ tay trắng tại mùa giải này và Manuel Pellegrini sẽ đứng trước nguy cơ phải rời ghế.

Nguồn: http://nhacaisomot.com/man-city-thua-tren-san-khach-pellegrini-van-binh-than-a166.html