Thứ Bảy, 14 tháng 3, 2015

Bạn chọn chiếc bàn nhỏ nào cho không gian của mình ?

Mỗi một nội thất nhỏ trong nhà đều quyết định đến vẻ đẹp của tổng thể không gian chung. Đôi khi vì một chút không chú ý, nét đẹp của không gian bị phá vỡ bởi những chi tiết rất vô duyên mà bạn không hề nghĩ tới. Chỉ thêm một món đồ nhỏ thôi đã có thể che đi nhược điểm hoặc làm nổi trội không gian.

>> Có thể bạn quan tâm: Thiết kế showroom, cửa hàng, shop, spa, phòng karaoke... chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam

Chúng tôi xin gợi ý cho các bạn một nội thất có tác dụng khá linh hoạt và dễ dàng đặt vào không gian đó là những chiếc bàn nhỏ xinh hay những chiếc đôn nhỏ gọn.

 ​

Màu sắc của chiếc ghế rất phù hợp với không gian chung của phòng khách. Màu xanh nhạt của mặt ghế rất nhã trong khi chân gehes màu đồng hài hòa cùng màu nâu của gỗ lát sàn. Chiếc bàn này có thể dùng làm nơi đặt sách báo hoặc đặt một bình hoa nhỏ xinh để trang trí. Nhớ là mọi thứ đều nhỏ xinh thôi nhé.

Cách thiết kế lồng 4 chiếc mặt bàn nhỏ lại làm thành một chiếc bàn trang hoàng này khá hay. Bản thân chiếc bàn đã là một nghệ thuật nên chỉ cần để thêm một số vật trang hoàng nhỏ như tiểu cảnh chẳng hạn cũng đủ làm góc nhà thêm xinh.


Mẫu bàn trà lấy cảm hứng từ chiếc giỏ xách có chân điệu đà, dễ chuyển di. Tông màu trắng khiến chiếc bàn nhìn nhẹ nhàng, nữ tính.

Giữa không gian của những chiếc ghế tựa lớn, quang cảnh rộng, chiếc bàn kim loại nhỏ nhắn lại tạo nên sự lôi cuốn

Chiếc bàn như hòa vào với không gian chung. Nó giống như một bộ phận đi kèm với bộ ghế sofa​



Với những người thích đọc sách, thêm một chiếc bàn nhiều ngăn để tập san, các cuốn sách yêu thích là điều thật tuyệt

Nguồn: http://dbweb360.net/threads/ban-chon-chiec-ban-nho-nao-cho-khong-gian-cua-minh.2413/