Thứ Hai, 9 tháng 3, 2015

Làm đẹp cùng văn phòng có diện tích 130m2

Với diện tích 130 m2 – một diện tích khá hợp lý cho những quy mô nhỏ và vừa. Không gian làm việc văn phòng đang càng ngày càng được chú trọng bởi nó tác động rất nhiều đến hiệu suất và hứng thú trong công việc của các nhân viên cũng như ban lãnh đạo. Dù diện tích mặt sàn là một chung cư hoặc trọng tâm thương mại cũng phải đảm bảo các yếu tố: Hiệu quả, chức năng, phá hoang tầm nhìn, nhận diện thương hiệu, thủ pháp tương phản và thiết kế xanh.

>> Xem thêm: Thiết kế thi công nội thất shop thời trang nam nữ đẹp, độc đáo bởi MK Design



Tổng thể không gian bố trí của văn phòng. Nhìn vào thiết kế này có thế thấy các phòng được bố trí rất hợp lý, chia diện tích theo chức năng ăn nhập. Đây là cách bố trí văn phòng phổ quát, khoa học và được nhiều công ty ngày nay dùng.



Với nội thất văn phòng, các chất liệu gỗ công nghiệp phối hợp cùng sơn màu trắng được sử dụng nhiều nhất và được đánh gia lựa chọn thông minh khi vừa toát nên sự cao nhã lại trải qua. Nếu thiết kế nhà ở có thể trọng cá tính cá nhân thì thiết kế văn phòng phải mang khuynh hướng chung, tạo được sự nhẹ nhõm, trải qua cho viên chức công ty cũng như khách hàng đến làm việc.

Kính được chọn làm chất liệu ngăn cách giữa các phòng với nhau. Điều này giúp không gian được thoáng hơn và có cảm giác giao lưu giữa các nhân viên nhiều hơn. ngoại giả, người thiết kế còn bố trí thêm hệ thống đèn vàng chiếu sáng dọc trên mái nhà cũng rất ấn tượng.



Bên trong, mỗi dãy gồm 2 chiếc bàn quay vào nhau dành cho 4 viên chức ngồi làm việc. Lối đi lại được thiết kế khá rộng. Khu vực cửa sổ được bố trí khá nhiều tiểu cảnh. bít tất khi vực tiếp xúc với ánh sáng thiên nhiên đều làm bằng kính trong suốt để mang lại sự thoáng đạt cho văn phòng.

Nguồn: http://minhkiet.com.vn/lam-dep-cung-van-phong-co-dien-tich-130-m2-20150309094657607.html