Thứ Tư, 11 tháng 2, 2015

Vào top 4, Wenger mong ngóng MU mất điểm

Nếu MU chẳng thể thắng lợi trong trận đấu đêm nay, Arsenal sẽ chính thức góp mặt trong top top 4 sau 25 vòng Premier League.

Đúng như dự đoán, đội bóng bét bảng Leicester City đã đem đến Emirates sự quyết tâm lớn trong chuyến tại sân khách sau 25 vòng đấu. Đội bóng của huấn luyện viên Pearson đã chủ động chơi tiến công trong những phút đầu tiên, và may mắn hơn chính họ là những người đã ghi bàn thắng mở tỉ số.



Wenger trả lời trong họp báo: "Chúng tôi rất sửng sốt trước lối chơi kiên tâm của Leicester City. Họ đang cần chiến thắng để trụ hạng còn Arsenal lại cần chiến thắng để trụ top 4".

Nhưng sự hưng phấn của Leicester City lại không duy trì được lâu, vào phút thứ 27 và 42 của trận đấu, Arsenal đã có liên tục 2 bàn thắng của Koscielny và Theo Wallcott. 

Mọi lỗ lực của đội khách cuối cùng cũng được đền đáp do công của Kramaric. Nhưng đó là những vắt rút cục của đội khách Leicester trên sân Emirates. 3 điểm rút cục đã thuộc về Arsenal, đó là điều giúp Arsenl có thể trụ được ở top 4, còn Leicester họ có lẽ phải chờ đến vòng đấu tiếp theo để có thể chiến thắng.

Mesut Oezil thực sự là một người hùng trên sân Emirates ( kiến tạo 1 bàn, 90 lần chạm bóng, tỉ lệ chuyền chính xác là 90%), đã được Goal bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Dù thắng trận nhưng Arsenal lại phải đón tin dữ khi Ramsey và Sanchez. Cầu thủ xứ Wales bị nghi ngờ tái chấn thương sau khi vào sân phút 73, trong khi Sanchez bị chấn thương đầu gối phút 68.

Arsenal đã trở lại vào top 4, tuy nhiên chúng ta cũng cần phải biết kết quả thi đấu của MU vào đêm nay thì mới có thể khẳng định một cách kiên cố điều này.

Nguồn: http://nhacaisomot.com/vao-top-4-wenger-mong-ngong-mu-mat-diem-a156.html