Thứ Sáu, 27 tháng 2, 2015

Strootman: Mục tiêu số một của MU có nguy cơ giải nghệ sớm

Strootman là tiền vệ đích số 1 của MU có thể sẽ không trở lại sân cỏ do vừa sang ca phẫu thuật bất thành.

Kevin Strootman được "Quỷ đỏ" xác định là mục tiêu số 1 trong suốt hai kỳ chuyển nhượng kể từ khi HLV Van Gaal lên nhậm chức. Tuy nhiên theo thông tin mới nhất từ Daily Mail, tiền vệ đang chơi trong màu áo của As Roma này vừa sang ca giải phẫu bất thành và khả năng ngôi sao 25 tuổi mới chớm nở này sẽ phải nói lời chia tay sân cỏ là rất cao.



Thực tế, qua các bác sĩ và chuyên gia chữa trị cho Strootman đều lắc đầu về tình trạng chấn thương nghiêm trọng của anh, và thậm trí họ còn nhấn mạnh: Đầu gối của Strootman có thể sẽ không bao giờ hồi phục.

Theo hội chuẩn của cựu bác sĩ của CLB AS Roma có tên Brozzi, tiền vệ này gặp chấn thương phức hợp ở khu vực đầu gối khiến cho ca giải phẫu lâm vào tình trạng bế tắc. Và nếu ca phẫu thuật có diễn ra trơn tuột đi chăng nữa, thì Strootman cũng sẽ trở lại thi đấu hoàn toàn mờ tịt.

"Tổn hại dây chằng của Strootman đang lan dần ra khu vực xung quanh. Hiện tại các thầy thuốc không thể làm gì hơn. Kể cả can thiệp bằng phẫu thuật thì chuyện cậu ấy trở lại thi đấu cũng sẽ gặp rất nhiều khó khăn", ông Brozzi phát biểu.

Tin buồn này chóng vánh lan rộng trong báo chí nước Anh và Italia. Dù HLV Rudi Garcia cũng từng khẳng định đây không phải là chấn thương quá nghiêm trọng, song lời nhận định của bác sĩ Brozzi đã khiến không ít người phải bàng hoàng.

Nguồn: http://nhacaisomot.com/strootman-muc-tieu-so-mot-cua-mu-co-nguy-co-giai-nghe-som-a160.html