Thứ Sáu, 27 tháng 2, 2015

Bóng đá Anh “thê thảm” tại đấu trường châu Âu

Tâm điểm của những trận cầu đêm qua có lẽ là cặp đấu của Besiktas – Liverpool và Fiorentina – Tottenham ở lượt về vòng 1/16 Europa League. Trong khi Liverpool chịu thất bại trước Besiktas sau loạt sút luân lưu thì Fiorentina đã đánh bại Tottenham với tỉ số 2-0 đầy thuyết phục để giành quyền đi tiếp.


Với những kết quả này, bóng đá Anh đang đứng trước nguy cơ chịu thất bại nặng nề ngay tại vòng loại trực tiếp của trường đấu châu Âu khi mà trước đó Arsenal và Man City đều thua trên sân nhà, chỉ có Chelsea có chút khả quan khi cầm hòa được PSG trên sân khách. Đây là một kết quả khá buồn cho nền bóng đã có giải đấu được mệnh danh là “Hấp dẫn nhất hành tinh”

Cách đây đúng 10 năm, Liverpool đã tạo nên một trận cầu lịch sử khi lội ngược dòng ngoạn mục và hạ gục AC Milan ở loạt sút luân lưu của chung kết Champions League. có nhẽ fan của đội bóng áo đỏ đã rất đợi mong điều diệu huyền sẽ xảy ra trong trận đấu đêm qua nhưng rất tiếc là ở lượt sút chung cục trung vệ Dejan Lovren đã sút hỏng dẫn đến việc Liverpool bị loại. Khoan hãy trách Lovren, khi nhìn vào cục diện trận đấu thì Besiktas xứng đáng chiến thắng khi có số lần dứt điểm gấp ba lần đối thủ.

Kết quả tốt nhất của bóng đá Anh ở lượt đấu này có nhẽ là thắng lợi 7-2 sau hai lượt trận của Everton trước Young Boys.

Nguồn: http://w88.dbweb360.net/2015/02/bong-da-anh-tham-tai-dau-truong-chau-au.html