Thứ Năm, 26 tháng 2, 2015

Những xu hướng nội thất làm khuynh đảo thị trường thiết kế 2015

Xu hướng thiết kế nội thất của năm 2015 là vừa sang trọng nhưng vẫn giữ được nét mộc mạc.

1. Nội thất dát vàng

Theo bẩm khảo sát của Zillow Digs cho biết: "Trong năm 2015 chủ nhà sẽ còn bị hạn chế bởi những đồ nội thất làm bằng thép không gỉ hay bạc nữa mà thay vào đó sự kết hợp tự do với các chất liệu khác hay thậm trí táo tợn hơn nữa là dùng cả những đồ được mạ vàng". Điều đó có tức thị bạn có thể bài trí ngôi nhà với bất cứ thứ gì mà bạn muốn.

>> Có thể bạn quan hoài: Thiết kế thi công showroom, cửa hàng, shop thời trang, thiết kế lăng xê... chuyên nghiệp bởi Minh Kiệt Design đảm bảo thi công đúng tiến độ và giá rẻ 10% so với thị trường.



Một chiếc bồn rửa với vòi nước mạ vàng là một sự khởi đầu nhỏ khá hoàn hảo.

2. Họa tiết da bò




Đồ nội thất có họa tiết bằng da bò lạ mắt và rét mướt dự đoán sẽ được lên ngôi trong năm nay. Ngôi nhà của bạn sẽ trở nên cá tính nhưng vẫn đầy tinh tế. Nhà thiết kế của Zillow Digs đã phát biểu: "Da bò là họa tiết rất lý tưởng trong năm 2015. Chúng có thể được vận dụng vào rất nhiều nơi như thảm, gối, nệm sopha.. "

3. Giấy dán tường

Nhà thiết kế Jamie Backwith nói: "Giấy dán tường sẽ được trở lại ngoạn mục trong năm nay.". Người dùng sẽ thấy một xu hướng giấy dán tường nhiều màu sắc và nhiều họa tiết mạnh. Những bức tường trơn sẽ được thay thế bằng màu sắc và kết cấu có sẵn của giấy dán tường.

4. Xanh navy

Xu hướng màu nội thất trong năm nay là màu xanh navy hải quân. Màu xanh này khi kết hợp với màu nâu đất sẽ mang lại vẻ đẹp mộc mạc và tự nhiên cho ngôi nhà. Theo chuyên gia thiết kế, màu xanh hải quân đậm vẫn sẽ là màu dẫn đầu xu hướng trong những năm tiếp theo bởi nó rất dễ phối đồ và hợp với nhiều chất liệu khác nhau.

5. Trở lại 50 về trước




Cũng giống như ngành thời trang, thiết kế nội thất cũng có xu hướng quay lại mốt cách vài chục năm một lần. Trong năm 2015, ta sẽ thấy được sự trở lại của những đồ nội thất hot nhất trong những năm 1970. Vi vậy chúng ta cũng không nên ngạc nhiên khi thấy những chiếc ghễ gỗ đơn giản xuất hiện trong căn phòng với mẫu mã của những năm 70 của thế kỉ trước. Tuy nhiên các chuyên gia cũng khuyên gia chủ nên cẩn thận bài trí để ăn nhập với không gian tổng thể của ngôi nhà.

Nguồn: http://www.cetemet.org/2015/02/nhung-xu-huong-noi-that-lam-khuynh-dao-thi-truong.html