Thứ Ba, 24 tháng 2, 2015

Những lưu ý khi thiết kế salon tóc

Càng ngày, chúng ta càng quan hoài nhiều hơn đến ngoại hình của mình. Bên cạnh áo quần, phụ kiện, make up thì kiểu tóc cũng là yếu tố quan yếu quyết định đến ngoại hình của bạn. Một kiểu tóc hiệp sẽ giúp bạn che đi những lỗi và làm nổi trội lên những nét đẹp trên khuôn mặt của bạn



Với các salon, làm thế nào để lôi cuốn được thật nhiều khách về với mình không phải là điều dễ dàng. Bên cạnh thợ giỏi thì không gian salon cũng quyết định lớn đến tâm lý khách hàng. Một salon tóc phải sang trọng và thoải mái- sáng tạo nhưng phải thiết thực.

Cách bố trí thất bên trong dùng màu sắc, ánh sáng và cấu trúc kết hợp với nhau một cách hài hóa nhất là nhân tố quyết định cho một salon tuyệt đẹp, thoải mái và chức năng. Không gian salon cần được phân chia như một căn hộ để thuận lợi cho việc phục vụ khách hàng như: khu vực cắt tóc, khu vực gội đầu, khu vực làm các dịch vụ liên can đến hóa chất như uốn, ép, nhuộm. Khi phân khu vực cũng cần bố trí vật dụng và trang bị dụng cụ hạp với chức năng của khu vực đó.



mỗi salon có một phong cách khác nhau: trải qua, tối giản, xì teen… tùy theo đối tượng khách hàng salon hướng tới. phổ thông hiện giờ là phong cách đương đại, tối giản với gam màu chuộng là trắng, đen, đỏ, nâu… chọn lựa phong cách nội salon tóc hạp cũng nhằm mô tả tính chuyên nghiệp và độc đáo riêng.



chọn lựa hệ thống chiếu sáng hạp sẽ giúp khách hàng của bạn hài lòng hơn bởi mỗi khi làm kiểu tóc mới, khách hàng thường ngắm nghía rất kỹ. Ánh sáng sẽ giúp hình ảnh trong gương xinh hơn rất nhiều. Bạn nên dùng ánh sáng vàng rét mướt trong khu vực spa và ánh sáng trắng trong các khu vực chăm nom tóc.

Nguồn: http://minhkiet.com.vn/nhung-luu-y-khi-thiet-ke-salon-toc-2015022410002738.html