Thứ Sáu, 13 tháng 2, 2015

Chọn họa tiết thảm nào cho ngôi nhà của bạn

Mỗi một vật dụng trong căn phòng đều có chức năng riêng của nó. Đôi khi, bạn nhìn mọi thứ đã hoàn hảo nhưng không gian vẫn thấy trống trống một cái gì đấy khó tả. Khi đó, một chiếc thảm trải nhà có thể là thứ mà bạn đang thiết để kết nối mọi thứ.

>> Xem thêm: Thiết kế showroom điện thoại chuyên nghiệp bởi MK Design

Việc chọn thảm trải nhà không phải là điều dễ dàng bởi có rất nhiều họa tiết như ô vuông, kẻ sọc theo phong cách Mondrian đến họa tiết hình học và chất liệu khác nhau như len, cotton, sợi đay, cỏ…. Chọn loại thảm nào, hòa văn nào thực thụ là một câu hỏi đau đầu. Một chiếc thảm hạp sẽ góp phần hăng hái làm nổi bật căn phòng hoặc tạo điểm nhấn cho một khu vực.



Vào màu hè, các họa tiết to bản, họa tiết hình học thường được chọn lựa. bây chừ, các họa tiết tam giác rất được ưa chuộng. Trong ngành thời trang, phụ kiện, hoạt tiết này cũng đang lên ngôi. Sẽ rất hợp mốt nếu mùa hè này bạn mua một chiếc thảm hình tam giác đen trắng để ở phòng khách.

Những hình dáng học đơn giản vẫn còn là xu hướng với màu sắc tươi vui, nhãi nhép lặp đi lặp lại tạo cảm giác như một chiếc kính vạn hoa.



Ngoài họa tiết hình học thì họa tiết kim cương, kẻ sọc cũng rất quyến rũ và thích hợp với nhiều không gian

Đen trắng hay họa tiết ngựa vằn là kiểu tham chưa bao giờ lỗi mốt và rất dễ phối trong không gian đương đại



Độ rộng kẻ sọc khác nhau tạo tính trực giác phong phú. Và điều này mang đến sự tự do, phá cách để đưa vào những gam màu tươi sáng của mùa hè.

Nguồn: http://minhkiet.com.vn/chon-hoa-tiet-tham-nao-cho-ngoi-nha-cua-ban-20150213092544980.html