Thứ Ba, 10 tháng 2, 2015

Khám phá nội thất độc đáo trong nhà hàng Taiwan Noodle House ở Bắc Kinh

Với chất liệu chính là gỗ công nghiệp, nhà hàng Taiwan Noodle House ở Bắc Kinh sẽ không có gì đáng để nói tới nhiều nếu để ý đến trần nhà của nhà hàng. Taiwan Noodle House được trang trí bằng những chiếc bát hay đĩa sứ giống như những chiếc đèn chùm, đèn dây nhỏ. Các loại bát, đĩa đều được làm theo phong cách thượng cổ là men trắng in họa tiết xanh truyền thống.

>> Xem thêm: Diễn đàn đăng tin rao vặt miễn phí PR4, index cực nhanh



Nhà hàng được thiết kế dựa trên văn hóa truyền thống của Trung Hoa không hề hiếm tại nhà nước có truyền thống văn hóa hàng nghìn năm này. Taiwan Noodle House là một trong số những nhà hàng đã tận dụng khá tốt điều này. Gỗ và gốm sứ là nguyên liệu trung tâm được sử dụng.


Dễ dàng có thể nhận thấy kiến trúc, nội thất trong nhà hàng theo phong cách đơn giản. Bàn ghế trong nhà hàng thiết kế giản dị, không cầu kỳ phức tạp. Đến với nhà hàng đẹp này chúng ta sẽ cảm nhận được một không gian truyền thống, không khác nhiều với các quán ăn cổ xưa - bàn ghế gỗ, hộp đựng đũa, bát ăn bằng gốm sứ.


Ngay các bức tường, trần nhà hay sàn nhà cũng được ốp gỗ tạp nên sự rét mướt cho khách hàng khi đến với nhà hàng Taiwan Noodle House.​

Không gian được bài trí đơn giản, ấp áp, tạo cảm giá ngon miệng cho khách hàng đến thưởng thức tại quán. Những chiếc bát, đĩa được treo trên trần nhà tạo cảm giác tò mò và thích cho thực khách khi bước vào quán. trọng điểm của cửa hàng chính là chiếc bàn dài được đặt ở trọng tâm của nhà hàng.

Nguồn: http://dbweb360.net/threads/kham-pha-noi-that-doc-dao-trong-nha-hang-taiwan-noodle-house-o-bac-kinh.739/