Thứ Ba, 10 tháng 2, 2015

Ấn tượng với cửa hàng giày ở Melbourne của Sneakerboy

Trong khi phần lớn những cửa hàng chúng ta thường thấy luôn tận dụng tối đa mặt tiền để khoe hết sản phẩm bên trong cửa hàng thì cửa hàng giày của hãng Sneakerboy lại chọn cách hoàn toàn trái lại khi dành ra một lối đi kín với cửa tròn sơn đen xungquanh. Lối đi cũng có diện tích rất khiêm tốn. Tạo nên sự khác biệt với các thiết kế thông thường khi vắt tạo ra nhiều thiết diện trong suốt giúp cửa hàng giày này nổi bật.



Cửa hàng của Sneakerboy có diện tích khoảng 70 m2 với các vật liệu chính được dùng là bê tông, kính, thép, đèn LED. Lối đi của cửa hàng khá kín đáo với cửa hình tròn sơn đen tạo một lối đi đầy thích và gây tò mò cho những ai có ý định bước chân vào cửa hàng.

Thiết kế này được lấy từ tưởng từ những trạm xe tàu điện ngầm với một đường tàu chạy ở bên trong hình tròn, sân bên tông đánh bóng và ánh sáng đèn nổi bật.

quơ khu vực hành lành của cửa hàng được trưng bày khá các loại giày của nhiều thương hiệu nổi danh thế giới như Nike, Adidas…

Bên trong cửa hàng, một loạt ghế hình tròn mẫu mã độc đáo màu trắng được gắn với một bục không nhất quyết được dành phục vụ cho khách hàng khi thử giày và chờ đợi.



Những chiếc ghế này được thiết kế linh động quay theo nhiều chiều khác nhau trong không gian cửa cửa hàng. Những chiếc ghế dành cho khách thử giày hoặc ngồi chờ.



Tại các kệ hàng ở đường hầm, những chiếc đèn led được gắn kết và trải dài đúng bằng chiều dài đường hầm. Màu kệ đen, trần tối phối hợp với ánh sáng tạo nên một không gian hấp lực, kì ảo.

Sự đồng đều trong kích tấc và màu sắc đã tạo nên một lớp vỏ tường hoàn hảo, không rối mắt cho cửa hàng.

Cửa hàng được chia thành hai khu vực: không gian hiển thị sản phẩm và một phòng thử đồ nằm ở sau một bức tường khối thủy tinh. Lối thiết kế sáng dạ đã tạo nên những dãy nhà xí và kích tấc cửa hàng như vô tận.

Nguồn: http://minhkiet.com.vn/an-tuong-voi-cua-hang-giay-o-melbourne-cua-sneakerboy-20150210101354309.html