Thứ Tư, 3 tháng 12, 2014

Top game mobile cực thú vị năm 2014 trên Android

Cùng chúng tôi đến với 7 tựa game mobile cực thúc trên hệ điều hành Android hay nhất năm 2014 đến thời khắc hiện tại mà bạn không nên bỏ qua tuốt luốt sẽ có trên kho  tải game android miễn phí cho các thiết bị di động.

CLARC lite

CLARC là một game mobile đẹp mắt đến ngỡ ngàng nhưng cũng khá phức tạp. Người chơi sẽ di chuyển các khối xung quanh để vượt qua 25 cấp độ trong game. Game xoay quanh câu chuyện về Clarc - một chú robot bảo trì đang làm việc tại nhà máy sinh sản hoả tiễn hạt nhân trên Sao Hỏa.

>> Xem thêm: Tải game chắn vạn văn cho điện thoại di động



CLARC cũng là con robot độc nhất vô nhị còn tỉnh ngủ trong nhà máy, bởi sờ soạng những con robot còn lại đều đã say mèm trong dầu máy. Khi nhà máy bị thâm nhập bởi một con tàu vũ trụ, chú robot Clarc trở nên niềm hy vọng độc nhất để giải quyết đống câu đố rối rắm, bảo vệ đám bạn say mèm và cả “tình yêu” của mình - một quả bom nguyên tử tên Clara.



Người chơi sẽ điều khiển các khối lập phương theo các chiều ngang, dọc, xoay 90 độ để phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau, bao gồm cả các hành động tấn công, phòng thủ, đấm hạ kẻ thù, kết nối sức mạnh của các tia laser chết người… Hơn nữa, bạn còn phải thực hiện quơ các điều này một cách cực kỳ nhanh chóng. Ngoài ra game thủ quan tâm có thể tải Game Zombie Tsunami cho Android và IOS cũng rất hay đấy nhé

Crazy Destroyer

Ceramic Destroyer là game mobile trí não với cách chơi đơn giản nhưng suýt nữa người chơi. Nhiệm vụ của bạn là dùng những quả bom phát nổ và bắn lên những vật thể mà bạn cần phá hủy. Càng dùng ít bom mà phá hủy được hết càng tốt.



Bạn phải phá hủy tất kể cả những mảnh nhỏ. Hãy tính hạnh thật kỹ bởi số lượng bom dành cho bạn trong mỗi vòng chơi là có hạn. Có 3 mức điểm dành cho bạn trong 1 vòng tương ứng với 1 sao, 2 sao hay 3 sao. 3 sao là mức điểm cao nhất đòi hỏi bạn phải phá hủy hết quờ quạng những vật thể phía trên. Bạn đã sẵn sàng thử sức với Ceramic Destroyer?

FIFA 15 Ultimate Team

Xét về hình ảnh, FIFA 15 Ultimate Team mang lại cho người chơi một giao diện không có nhiều dị biệt với phiên bản FIFA 14 ra mắt trước đó. Vẫn được xây dựng trên nền đồ họa 3D tuyệt, nhưng âm thanh trong FIFA 15 Ultimate Team lại có nhiều đổi thay, đa dạng và chi tiết tới từng tiếng chạm bóng trên sân, tiếng hò la từ khán giả... Nhờ vậy mà người chơi có cảm giác như đang dự những trận túc cầu một cách thực tiễn.



Đến với FIFA 15 Ultimate Team, người chơi không chỉ thể hiện mình là một huấn luyện viên tài ba, bạn sẽ trực tiếp dự điều khiển trận các học sinh của mình trong trận đấu duyệt y hệ thống phím ảo hiển thị trên màn hình. Đặc biệt, cơ chế điều khiển trong game cũng được bổ sung thêm nhiều thao tác mới khi người chơi thay đổi chế độ điều khiển sang "Classic". cố nhiên, với cơ chế điều khiển này sẽ yêu cầu bạn cần có nhiều thao tác chạm màn hình nhưng mang lại những một đá hoa mĩ, cũng như những chiến thuật độc đáo hơn.

Gunfinger

tham dự vào tựa game bắn súng Gunfinger này, người chơi sẽ có nhiệm vụ chính là ứng phó với các thây ma bằng cách dùng nhiều loại vũ khí và tất nhiên trong số đó sẽ bao gồm có súng. Vì Gunfinger là một tựa game bắn súng theo tuyến tính, nên người chơi sẽ không phải mất quá nhiều thời kì để điều khiển các góc quay của màn chơi. Đây là một trong những yếu tố đã giúp Gunfinger trở thành dễ dàng hơn so với các tựa game bắn súng khác đang có mặt trên các cửa hàng áp dụng di động.



Nhìn chung, điều có thể khiến Gunfinger trở nên một tựa game mobile vui nhộn và quyến rũ trong mắt người dùng đó chính cách thức điều khiển đơn giản, với đích duy nhất người chơi cần hướng tới trong tựa game này chính là nhắm và bắn thật chuẩn các mục tiêu được cung cấp trong màn chơi và chũm mang về những chuỗi combo ấn tượng nhằm đem về một số điểm cao.