Thứ Tư, 3 tháng 12, 2014

Tham quan phòng ngủ hồng lãng mạn 4 hot girl xinh xắn

Các Hot Girl Việt vừa tài vừa sắc rất chuộng màu hồng lãng mạn cho căn phòng ngủ của mình.

Màu hồng nhẹ nhàng đại diện cho phụ nữ. Những người con gái thích màu hồng thường khá hấp dẫn và nhẹ nhàng. Rất nhiều nữ ca sĩ, hot girl Việt cũng ưa bài trí tổ ấm thân thương với màu hồng đào lãng mạn.

>> Nếu các bạn đang cần đơn vị thiết kế chuỗi showroom, cửa hàng, shop thời trang, spa... thì hãy liên tưởng ngay tới HKDesign.com.vn

1. Chi Pu

Trưởng thành từ một cuộc thi hoa khôi giành cho giới trẻ,Chi Pu được biết đến như một hot girl xinh đẹp, tài năng và sở hữu một lý lịch ít tỳ vết. Sinh năm 1993, đến nay, Chi Pu đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật.

Ngôi nhà của em nằm ở Xuân La, Hà Nội. Em san sớt gia đình mình thích ở đây vì không khí trong lành, thoáng mát hơn so với khu trọng tâm đô thị ầm ĩ. Căn phòng màu hồng của Chi Pu được bố trí nhìn thẳng xuống khu vườn xanh mướt .


Chi Pu không bày biện quá nhiều đồ đoàn để tránh bị rối mắt


Góc học tập đặt gần cửa sổ được sắp đặt gọn.


Những món đồ điểm trang lích kích được sắp đặt khoa học để dễ kiêng.



Những đôi giày nhỏ xinh được để ngay ngắn trên kệ

2. Huyền Trang

Từng là nữ sinh trội của trường THPT Trần Phú và Học viện âm nhạc nhà nước Việt Nam, Đào Huyền Trang sở hữu chất giọng tốt và khuôn mặt xinh xắn.

Căn phòng 25m2 của Trang rất nữ tính và đáng yêu. Trang cho biết em thích gam màu nhẹ nhõm để dịu bớt đi chất nam tính bên trong tính cách của mình. Để không gian phòng vui tươi hơn, em đã nhờ thợ vẽ các loại hoa để trang trí cho thỏa mắt.


Trắng - Hồng là 2 màu chủ đạo trong phòng của cô nữ sinh. Cô khá chấp thuận với không gian tây riêng của mình.


Căn phòng đẹp ấn tượng của cô nữ sinh anh tài


Góc tập đàn, luyện thanh của cô nữ sinh hát hay.

3. Hà Đan

​Hà Đan là một gương mặt diễn viên trẻ dễ thương được khá nhiều các teen yêu thích. Nhà Hà Đan nằm ở quận Hoàn Kiếm - ngay khu trọng tâm thị thành nên rất tiện lợi trong việc học tập, vui chơi và mua sắm.

Vì diện tích nhà khiêm tốn, nên căn phòng riêng của Hà Đan cũng chỉ khoảng 13m2. Gặp khá nhiều khó khăn trong việc mua đồ nội thất, Đan đã tận dụng hết những khoảng tường trống để treo đồ.



tuốt luốt đồ đạc, màu sắc, cách xếp đặt trong phòng đều là do Hà Đan tự chọn lựa và quyết định. Sau khi tham khảo thêm các Catalogue kiến trúc để phối màu sắc sặc sỡ mà không bị rối mắt, Đan thường hỏi thêm quan điểm quyết định của mẹ. Để có được chiếc rèm cửa này, Hà Đan đã tự đi tìm mua 3 bộ khác nhau,sau đó tự tay phối hợp lại.


Góc học tập nhỏ nhưng rất gọn.


Hà Đan trang hoàng phòng bằng những bức ảnh đáng yêu



Hà Đan tâm tình: “Em rất yêu quý căn phòng này, nó không rộng rãi nhưng
với em nó thật sự là nơi rét mướt, nơi muốn quay về sau mỗi chuyến đi xa".

​​4. Linh Rin

Sở hữu bộ mặt dễ thương, cùng phong cách thời trang ấn tượng, Linh Rin được rất nhiều tờ báo, tùng san và các shop thời trang mời làm mẫu ảnh. ngoại giả, cô gái "đa zi năng" này còn là MC cho một số kênh truyền hình ăn khách.

Nhà của Linh Rin nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Lê Hồng Phong (Hà Đông - Hà Nội). Vàocăn phòng riêng của em, nhiều người sẽ bất ngờ trước một không gian màu hồng dễ thương.



Phòng của Linh Rin không rộng, tất tật đồ đạc trong phòng như giường, tủ, bàn… đều đặt mua riêng. Việc sơn và trang hoàng cho căn phòng này do chính em lên ý tưởng và thuê người thực hiện.​



“Em thích màu hồng nên hầu như đồ trong phòng toàn một màu chủ đạo, bạn bè của em cũng biết em thích màu này nên tặng quà thường nghĩ tới màu hồng trước nhất. Đối với căn phòng nhỏ này, nó luôn cho mình cảm giác ấm áp, vui tươi mỗi khi trở về. Có lẽ do vậy mà đi xa thực hiện chương trình một vài ngày là em nhớ nhớ lắm luôn!”.



Kỉ niệm hài hước nhất khi mua các tủ đồ đó là khi Linh phát hiện các ngăn kéo đều không có khóa. có nhẽ thành ra mà những đứa em tinh nghịch của Linh đã lôi hết mỹ phẩm của em ra... phá phách.


Căn phòng không rộng nên Linh chọn chiếc giường có ngăn kéo để đựng được nhiều đồ hơn và tạo sự gọn.


Góc học tập cũng chan chứa nữ tính. Chiếc máy tính Linh Rin rất yêu quý được bọc hình Hello Kitty dễ thương.

Chiếc đèn lồng màu hồng này là món đồ Linh rất yêu thích, là món quà mà một người bạn đã tặng cho Linh sau chuyến đi Hội An.

Chúc các bạn có những giây phút vui vẻ trên website www.cetemet.org