Thứ Sáu, 12 tháng 12, 2014

Sử dụng gỗ mộc để tạo không gian mới cho ngôi nhà

Gỗ là một trong những chất liệu quen thuộc được nhiều người dùng trong thiết kế nhà ở hiện giờ. Tuy nhiên, một loại gỗ mà bạn ít khi nghĩ đến trong thiết kế nội thất là chất liệu gỗ mộc. Chính sự thô sơ, mộc mạc của những miếng gỗ này tạo nên nét độc, lạ cho ngôi nhà.

>> Có thể bạn quan tâm: HKDesign là công ty thiết kế thi công showroom điện thoại , shop thời trang, cửa hàng, spa... và các công trình thương mại khác.



Thay vì để bức tường sơn trắng mộc mạc hay những tấm gỗ đã được xử lý kỹ càng, bạn có thể trang hoàng cho khu vực cầu thang lên xuống của phòng khách bằng những tấm gỗ mộc như thế này. chẳng những thể, để tạo không gian ngăn cách giữa phòng khách và nhà bếp, chủ nhà sử dụng một chiếc cột gỗ mang tính chất trang trí. Cùng với đó, trong nội thất căn phòng này còn có sự xuất hiện của những chiếc tủ được đóng bằng gỗ mộc rất ấn tượng.



Một không gian mang đậm nét hoài cổ bởi những vật liệu được dùng. Nội thất trong không gian này khá đơn giản nhưng đủ để tạo ấn tượng với người bước vào. trước hết là gạch để thô coi như hình thức trang hoàng để hòa hợp với chất liệu gỗ mộc. Sự hài hòa giữa màu nâu của gỗ cùng màu trắng bạc pha màu của gạch tạo nên nết quyến rũ chính cho ngôi nhà.



Một cách sử dụng không xa lạ gì của gỗ mộc. Trong không gian này, các Designer dùng những miếng gỗ mộc to bản được làm nhẵn các khía cạnh. Nhìn vào màu sắc có thể thấy, gần như loại gỗ này không được xử lý về màu sắc mà giữ nguyên từ thiên nhiên. Phòng khách có vẻ là nơi khá lý tưởng để sử dụng loại gỗ đơn sơ này.



Đừng nghĩ rằng gỗ mộc thì không tạo được sự sang trọng. Trong tổng thể không gian này, bên cạnh những nội thất đồ gỗ được xử lý trơn tru, đẹp đẽ thì những miếng gỗ mộc ghép trên tường không hề trở thành vô duyên. ngược lại, nó lại giúp không gian thêm ấn tượng đặc biệt là khi treo cùng một bức tranh thích hợp.

Nguồn: http://hkdesign.com.vn/su-dung-go-moc-de-tao-khong-gian-moi-cho-ngoi-nha-20141212024258496.html