Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

Sniper Ghost Warrior 3 được công bố chính thức

Lựa chọn còn lại của những người tình thích thể loại bắn tỉa bên cạnh dòng Sniper Elite - Sniper Ghost Warrior 3 đã được ban bố chính thức.

Sau khi sản phẩm mới nhất game zombie tsunami cho android vừa ra lò cách đây không lâu, hãng CI Games đã tiết lộ họ đang trong quá trình phát triển Sniper Ghost Warrrior 3 - phiên bản tiếp theo của series bắn súng chiến thuật được nhiều người ưa thích. Tựa game trước đó Sniper Ghost Warrior 2 phát hành năm 2013 tính đến nay đã bán được hơn 5 triệu bản, một kết quả rất ấn tượng.

Sniper Ghost Warrior 3 sẽ lấy bối cảnh hiện đại ở khu vực Đông Âu đang trong thời kì có nhiều xung đột. Bạn đương nhiên vẫn sắm vai một xạ thủ bắn tỉa, tham gia vào cuộc chiến tay ba giữa các thần thế quân sự chưa rõ tính danh. Gameplay thế giới mở, cho phép người chơi lựa chọn hạ gục quân thù bằng súng từ xa hoặc dấm dúi giáp lá cà ở cự li gần với đích đến là tăng giá trị chơi lại hết mức có thể - Đó là những thông tin ít ỏi mà CI Games tiết lậu ở thời điểm này cho người ái mộ về Sniper Ghost Warrior 3.

>> Tìm hiểu thêm: Một trong những game 18+ rất hot bây chừ là tải game oẳn tù tì cởi đồ girl xinh, tải game về và choi thử ngay thôi



Sẽ không thuần tuý chỉ là bắn tỉa mà còn cả hành động lén lút (Ảnh minh họa từ Sniper Ghost Warrior 2).

CI Games cũng chưa nói gì về việc liệu engine sử dụng để xây dựng Sniper Ghost Warrior 3 có phải là CryEngine 3 hay không. Mặc dù có gameplay ở mức làng nhàng khá nhưng bù lại, đồ họa ấn tượng đã góp phần nhiều trong thành công của Sniper Ghost Warrior 2.

Còn dưới đây là hình ảnh đầu tiên của Sniper Ghost Warrior 3, cho thấy một nhân vật xạ thủ được trang bị thứ trông có vẻ như là phiên bản nâng cấp từ chiếc kính mà điệp báo viên Sam Fisher (Splinter Cell) dùng.



Đằng sau tấm mặt nạ có phải đại úy Cole Anderson thân thuộc hay không, chúng ta vẫn chưa biết được.

CI Games cho biết Sniper Ghost Warrior 3 dự trù sẽ ra mắt vào nửa đầu năm 2016 dành cho PS4, Xbox One và PC.