Chủ Nhật, 7 tháng 12, 2014

Hướng dẫn chơi game bắn cá ăn xu Fishing Diary trong siêu thị

Trò chơi bắn cá ăn xu Fishing Diary từ lâu không còn quá xa lạ đối với các game thủ, trước đây trò chơi này thường được thấy trong các khu vui chơi giải trí hay siêu thị bởi cách chơi đơn giản, nhẹ nhàng và cực thu hút người chơi. Khi đến các khu vui chơi bạn sẽ không hề ngạc nhiên khi rất nhiều người không tiếc tiền và dành rất nhiều thời kì hàng giờ đồng hồ, hay cả gia đình ngồi xung quanh chiếc bàn để chơi bắn cá ăn xu. Bản thân cũng là một fan bắn cá ăn xu và cũng có một đôi kinh nghiệm để giúp các bạn có thể chiến thắng trong trò chơi này.



Cách chơi tải game bắn cá cũng không hề đơn giản đâu nhé, loại súng nào thì bắn cá nào và bắn vào đâu để bắt được nhiều cá và không tốn xu... vớ sẽ được giải đáp trong một vài mẹo của mình dưới đây:

Nên sử dụng loại đạn nào để bắn ?

Trò chơi bắn cá trong siêu thị thường là ở phiên bản có 7 loại súng tương ứng với 7 loại đạn khác nhau, súng càng to thì mỗi lần bán đạn ra sẽ tốn càng nhiều xu. Nhưng ngược lại súng càng to thì lưới càng to và bắt được nhiều cá hơn.

Cách bắn đạn từ 3 -5 viên

Với cách bắn này bạn nên sử dụng đạn số 2 cùng lắm là đạn số 3, bắn liên tục vào chỗ nào bạn thấy nhiều cá nhất. Hoặc bạn chọn những con cá to nhất như cá mập chả hạn sẽ đem lại cho bạn 100 xu, cách bắn này sẽ giúp bạn làm bá chủ đại dương nhưng sau đó bạn sẽ rất có thể bị hết xu. bởi vậy bạn cũng nên cân nhắc khi dùng cách này bởi sẽ rất tốn xu.

Cách bắn headshot

Bạn nên sử dụng đạn số 4 hoặc 5 và hãy săn các con cá có số tiền lớn hơn 5 xu để không bị lỗ. Tuy nhiên những con cá loại này thường khá trâu bò, bạn nên đợi chúng đi thành bầy lớn rồi hãy bắn nhé, như vậy tỉ lệ trúng sẽ cao hơn.

Cách dùng đạn lớn nhất

Loại đạn này mỗi lần bắn ra sẽ mất rất nhiều xu, nhưng lưới bắn ra lại rất rộng, ăn nhập với nhiều đàn cá bơi đan lại với nhau. Bạn hãy chọn đúng thời điểm để bắn loại đạn này nhé, bởi nó sẽ khiến bạn hết xu nhanh chóng.

Trên đây là những kinh nghiệm mà mình rút ra được khi chơi bắn cá ăn xu. Bạn hãy làm quen và chơi nhiều hơn để tự rút ra được cho mình những kinh nghiệm nhé. 

Chúc bạn có những giây phút vui vẻ trên gamemienphiaz.com cho điện thoại

từng: Huong dan choi game ban ca an xu Fishing Diary trong sieu thi