Chủ Nhật, 7 tháng 12, 2014

EA tuyên bố Battlefield Hardline sẽ là tựa game hoàn hảo nhất

Đó là lời khẳng định chắc như đinh đóng cột của EA về tựa game Battlefield Hardline.

Vậy là danh hiệu bắn súng hay nhất 2014 đã thuộc về Far Cry 4. Năm nay, chúng ta không được chứng kiến bất cứ 1 sản phẩm nào của hãng EA trong danh sách đề cử. Lí do là vì hãng đang tụ tập cho sự ra mắt cho sản phẩm mới nhất của mình vào năm sau Battlefield Hardline.

>> Ngoài ra các bạn quan tâm có thể xem thêm tải game chắn vạn văn online cho điện thoại 



EA đã đưa ra một lời tuyên bố rất tư tin rằng nội dung xoay quanh cuộc chiến cảnh sát – tù hãm trong phần Campaign và phần Multiplayer sẽ rất sạch, bên cạnh đó là những màn bắn súng hay những pha hành động đỉnh cao như một bộ phim bom tấn sẽ biến Battlefield Hardline trở nên một tựa game bắn súng hoàn hảo nhất mà người chơi được trải nghiệm.

Ngoài ra, hãng cũng bác bỏ tuốt tuột thông tin cho rằng đây chỉ là một sản phẩm lót đường cho Battlefield 5. toàn bộ nhóm phát triển đã làm việc nghiêm túc và đầu tư rất nhiều về mọi mặt, đặc biệt là phần âm thanh khi EA đã mời các nhạc sĩ có tiếng trên thế giới tham gia soạn nhạc cho game.



Battlefield Hardline sẽ chính thức phát hành vào 17/03/2015 trên PC, Xbox One, Xbox 360, PS3 và PS4. Liệu những lời khẳng định của EA có thành hiện thực?