Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

Pin iPhone 6 Plus có thể dùng được trong 2 ngày ?

Sau hơn 2 tuần sử dụng thì theo trang Theo Business Insider cho biết điều ấn tượng nhất của iPhone 6 Plus chính là thời lượng pin có thể nói là lâu nhất trong dòng iPhone hiện nay.

Màn hình lớn của iPhone 6 Plus được đánh giá rất tốt từ các chuyên gia công nghệ. Với kích cỡ 5,5 inh, iPhone 6 Plus khiến các phiên bản iPhone trước đó trở nên yếu đuối, thậm trí cả với phiên bản iPhone 6 với kích cỡ 4,7 inh cũng trở nên "bé bóng" khi sánh vai cùng iPhone 6 Plus.

>> Xem thêm: Điểm danh những chiếc smartphone 2 sim đáng mua nhất

Tuy nhiên có một điều chúng ta đang quan tâm là chiếc điện thoại iPhone 6 Plus có thể chịu được bao lâu sau một lần sạc với màn hình có kích cỡ "khủng" lần đầu tiên của Apple.

Pin iPhone 6 Plus có thể dùng được trong 2 ngày ?

Sau khi sặc đầy 100% từ 10h tối hôm trước và đến 12h11 ngày hôm sau thì còn 99%

Với mức sử dụng như thông thường của người dùng, iPhone 6 Plus có thể sử dụng được trong 2 ngày, đây là điều mà bất cứ ai là tín đồ của iPhone cũng sẽ trở nên ngạc nhiên và điều này thật khó tin. Còn nếu bạn sử dụng thường xuyên hơn thì chiếc smartphone có thể dùng được trong 36h tức là khoảng 1 ngày rưỡi sử dụng.

Có thể thấy iPhone 6 Plus đã được Apple tạo ra 1 cách khá hoàn hảo, máy được thiết kế khá mỏng do đó kích thước quả pin trong máy không thể làm to và dày lên được. Apple đã làm một cách nào đó khiến chiếc iPhone 6 Plus tiêu thụ rất ít điện năng khi ở chế độ chờ. Một ví dụ đơn giản là sau khi sạc đầy 100% pin iPhone 6 Plus với tần suất sử dụng máy khá ít thì đến khoảng 11h sau máy vẫn còn 99% dung lượng pin. Đối với iPhone 5S cùng với điều kiện như vậy thì máy sẽ sụt xuống còn khoảng 80% pin hoặc tệ hơn.

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm trang tổng hợp tin tức về điện thoại di động mới nhất được cập nhật liên tục hàng ngày.