Thứ Năm, 16 tháng 10, 2014

Google chính thức giới thiệu chiếc smartphone mới nhất Google Nexus 6

Google Nexus 6 sở hữu cấu hình vượt trội hơn so với các phiên bản trước đó. Với mức cấu hình mới nhất này, Google Nexus 6 sẽ là một trong những chiếc smartphone có cấu hình khủng nhất trên thị trường.

>> Xem thêm: Điểm danh những chiếc smartphone 2 sim đáng mua nhất


Vào đêm ngày hôm qua 15/10, Google đã chính thức giới thiệu dòng sản phẩm tiếp theo trong dòng điện thoại smartphone Nexus của mình với tên gọi là Google Nexus 6. Khác với các thế hệ máy trước đây được Google chuyển giao cho như Samsung, LG thì lần này đơn vị được Google chú ý đến để sản xuất cho Nexus 6 là Motorola, nhà sản xuất được chuyển giao cho Lenovo của Trung Quốc.

Bên cạnh một vài thay đổi về mặt ngoại hình bên ngoài, điều mà làm nhiều người cảm thấy bất ngờ hơn nằm ở cấu hình bên trong của chiếc smartphone này. Máy được trang bị màn hình khá lớn 5,96 inh, sử dụng công nghệ Amoled, màn hình 2K (2560x1440 pixel), mật độ điểm ảnh 493 ppi. Với chip xử lý Snapdragon 805 kêt hợp với bộ xử lý đồ họa Adreno 420 mạnh mẽ, Ram 3GB, bộ nhớ trong 32/64 GB, camera chính 13 MP tự động lấy nét và tích hợp công nghệ chống rung quang học, camera phụ 2MP, dung lượng pin 3.220 mAh. Một điều đặc biệt nữa là máy sẽ được chạy trên hệ điều hành Android 5.0 Lollipop mới nhất.


Nexus 6 thực sự là một đối thủ nặng ký về mặt cấu hình so với các mẫu smartphone cao cấp từ các nhà sản xuất khác. Đây là một điểm mới bởi các thế hệ Nexus từ trước như Nexus 4, Nexus 5, mặc dù cấu hình không hề thấp nhưng những mẫu máy này lại duy trì lợi thế về giá rẻ hơn là chạy đua với các sản phẩm khác trên trị trường về mặt cấu hình.

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm trang tổng hợp tin tức về công nghệ điện thoại di động mới nhất được cập nhật liên tục hàng ngày.