Thứ Tư, 8 tháng 10, 2014

Bất ngờ xuất hiện cấu hình chi tiết "khủng" của HTC Design Eye tại Việt Nam

Mới xuất hiện tại Việt Nam và giá bán của chiếc điện thoại smartphone giá rẻ này vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên một điều chắc chắn rằng mức giá của HTC Design Eye sẽ không hề dễ chịu sau khi chúng ta nhìn vào thông số kỹ thuật của nó.

Bất ngờ xuất hiện cấu hình chi tiết "khủng" của HTC Design Eye tại Việt Nam

Trong những ngày mới đây, chắc hẳn chúng ta ai cũng đã từng nghe nói về chiếc smartphone có carema "tự sướng" cực khủng lên tới 13 MP đó là chiếc HTC Design Eye. Những hình ảnh và cấu hình rõ rỉ đã mô tả được phần nào chân dung của chiếc smartphone này, mới đây đã xuất hiện những thông số cụ thể hơn về chiếc smartphone này tại một chuỗi cửa hàng bán lẻ tại Việt Nam.

>> Xem thêm: Điểm danh những chiếc smartphone 2 sim đáng mua nhất

Chiếc smartphone mới nhất của HTC có tên gọi chính thức là HTC Design Eye. Máy được trang bị màn hình IPS LCD 5,2 inh, độ phân giải full HD, mật độ điểm ảnh 424 ppi. Ngoài ra máy được tích hợp chip vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 801 có tốc độ xung nhịp 2.3 GHz Krait 400, chip đồ họa Adreno 330 GPU, ram 2GB, bộ nhớ trong 32GB, hỗ trợ thẻ cắm ngoài micro SD, có một điều đặc biệt là camera trước và sau của HTC Design Eye đều lên tới 13 MP autofocus, dual- LED flash, dung lượng pin 2.400 mAh và chạy trên nền Android 4.4.2 KitKat.

Bất ngờ xuất hiện cấu hình chi tiết "khủng" của HTC Design Eye tại Việt Nam

Hiện tại giá bán của máy vẫn chưa được tiết lộ tuy nhiên mức giá của Design Eye sẽ không hề dễ chịu bởi sự xuất hiện của bộ đôi camera "khủng" cả mặt trước và sau máy. Thêm một vài tin đồn nữa về sự kiện ra mắt của nhà sản xuất Đài Loan, theo dự đoán là ngày 8/10.
  
Cảm ơn các bạn đã ghé thăm trang tổng hợp tin tức về điện thoại di động được cập nhật liên tục hàng ngày.