Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

Xuất hiện smartphone 2 sim Meizu MX4 chạy trên nền YunOS

Mới đây đã xuất hiện một loạt các bức ảnh chụp màn hình của chiếc điện thoại smartphone có tên Meizu MX4. Qua những bức ảnh rò rỉ chúng ta có thể thấy máy được chạy trên phiên bản ROM được tùy chỉnh bởi nhà bán lẻ khổng lồ Alibaba.

Theo thông số phần cứng mặc định của chiếc smartphone Meizu MX4 thì máy chỉ có phiên bản sử dụng 1 sim ( Micro sim ). Nhưng mới đây đã xuất hiện một số hình ảnh liên quan đến chiếc smartphone Meizu MX4 sử dụng được 2 sim và chạy hệ điều hành được tùy biến bởi Alibaba.

>> Xem thêm: Những chiếc smartphone 2 sim đáng mua nhất hiện nay

Xuất hiện smartphone 2 sim Meizu MX4 chạy trên nền YunOS

Hệ điều hành này có tên khá lạ YunOS - phiên bản ROM nhằm thay thế cho một số dịch vụ của google để nâng cấp một phiên bản nội địa hóa nhằm phù hợp với nhu cầu của người dùng hơn. 

Meizu đã cho ra mắt chiếc smartphone MX4 vào đầu tháng 9 vừa qua, máy được sử dụng màn hình 5,36 inh cùng tấm nền IPS cho độ phân giải 1152x1920  pixel. Máy được trang bị chip xử lý MediaTek MT659 thế hệ mới nhất, octa-core 8 nhân, được chia làm 4 lõi Cortex-A17 có tốc độ xung nhịp 2.2 GHz, 4 lõi Cortex-A7 tốc độ xung nhịp 1.7 GHz. Theo một số thông tin bên lề thì Meizu đang chuẩn bị cho ra một chiếc smartphone mới có tên MX4 Pro. Ở phiên bản mới này sẽ không có quá nhiều thay đổi về mặt thiết kế ngoại hình nhưng chiếc điện thoại này được nâng cấp độ phân giải màn hình lên màn hình 2K.

Ngoài ra MX4 Pro cũng được trang bị chipset Samsung Exynos 5430, 4 lõi Cortex-A17 có tốc độ xung nhị 2.6 Ghz và 4 lõi Cortex-A15 tốc độ lên tới 2.1 GHz cùng bộ nhớ Ram 4GB. Nếu không có gì thay đổi về mặt trang bị cho máy vì MX4 Pro sẽ là chiếc smartphone sở hữu phần cứng được xem là khá khủng so với hiện nay.

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm trang tổng hợp tin tức về công nghệ điện thoại di động được cập nhật liên tục hàng ngày.