Thứ Hai, 22 tháng 9, 2014

Rò rỉ hình ảnh mới nhất của Samsung Galaxy A5 thân kim loại

Những hình ảnh mới nhất của Galaxy A5 cho thấy sự cải cách về mẫu thiết kế bằng kim loại trên các mẫu sản phẩm của nhà sản xuất đình đám đến từ Hàn Quốc.

>> Xem thêm: Điểm danh những chiếc smartphone 2 sim đáng mua nhất

Sau một loạt hình ảnh kiểm duyệt sản phẩm tại trung tâm chứng nhận thiết bị viễn thông tại Trung Quốc bị rò rỉ thì mới đây Samsung Galaxy A5 lại tiếp tục xuất hiện với loạt hình ảnh thực tế với thiết kế thân bằng kim loại. Theo đó chiếc smartphone của Samsung có thân bằng kim loại rắn chắc và nắp lưng máy không thể tháo rời, một phong cách mới lạ trong thiết kế của hãng. Tuy nhiên với những hình ảnh như vậy chúng ta cũng không thể chắc chắn rằng bộ vỏ ngoài của chiếc smartphone này có được làm bằng kim loại hay không.

Rò rỉ hình ảnh mới nhất của Samsung Galaxy A5 thân kim loại

Theo như thông tin nhận được, Galaxy A5 là chiếc điện thoại smartphone có vỏ được làm bằng chất liệu kim loại đầu tiên của Samsung có cân nặng chỉ 126gram và có kích thước 139,3 x 69,7 x 6,7 mm. Với độ dày khoảng 6,7 mm thì chiếc smartphone này mỏng tương đương với Galaxy Anpha. Và nếu như những thông tin này là sự thật thì đây sẽ là những minh chứng cụ thể cho thấy Samsung đang cải cách "kim loại hóa" cho các mẫu thiết kế điện thoại smartphone của mình.


Về mặt cấu hình chiếc smartphone này được hãng nhắm vào phân khúc điện thoại smartphone giá rẻ được tích hợp chip xử lý Snapdragon 400 lõi tứ, ram 2GB,bộ nhớ trong 16GB có hỗ trợ thẻ cắm ngoài Micro SD lên tới 128 GB, camera sau hỗ trợ đèn flash kép 13 megapixel, camera trước 5 megapixel. Màn hình 5 inh AMOLED, độ phân giải 720x1280 pixel và máy được chạy trên hệ điều hành Android 4.4.4 KitKat.







Cảm ơn các bạn đã ghé thăm trang tổng hợp tin tức về công nghệ điện thoại di động được cập nhật liên tục hàng ngày.