Thứ Năm, 11 tháng 9, 2014

Phablet HTC One Max giảm giá một nửa xuống chỉ còn 9 triệu đồng

Sau một thời gian vắng bóng trên thị trường tại các nhà bán lẻ thì mới đây chiếc phablet cao cấp của HTC đã quay trở lại và đặc biệt giá của sản phẩm này đã giảm xuống chỉ còn một nửa so với thời điểm ra mắt trước đó.

Theo thông tin mới nhận được, một nhà bán lẻ tại TP.HCM vừa tiết lộ bán trở lại chiếc HTC One Max trong tuần tới với giá chỉ còn 8,9 triệu đồng. HTC One Max được bán ra tại thị trường Việt Nam vào cuối năm 2013 giá thời điểm lúc đó là 18 triệu đồng, đây là chiếc phablet có màn hình lớn nhất của HTC khi đó.

>> Xem thêm: Điểm danh những chiếc smartphone 2 sim đáng mua nhất

Phablet HTC One Max giảm giá một nửa xuống chỉ còn 9 triệu đồng

HTC One Max là chiếc smartphone Android hiếm hoi sử dụng công nghệ nhận dạng dấu vân tay giống iPhone 5s của Apple. Mặc dù vậy nhưng sản phẩm này vẫn chưa thu hút được khách hàng trên thị trường do cấu hình chưa được cao cộng với mức giá khủng. Có lẽ cũng chính vì mức giá khủng nên nhiều nhà bán lẻ tại TP.HCM không dám nhập với số lượng lớn do sức mua không được cao.

Đây không phải là lần đầu tiên mà HTC lại tung ra chiến thuật giảm giá sản phẩm của mình với mức cao như vậy để bán lại các model cũ. Trước đây hãng cũng đã rất thành công khi mang về Việt Nam chiếc HTC 8X có giá bán 4,5 triệu đồng ( giảm 70% so với lúc ra mắt sản phẩm ). Với mức giá quá sốc HTC 8X là chiếc smartphone có doanh thu cao nhất tại nhiều đại lý trong 6 tháng đầu năm 2014.

Với mức giá mới này HTC One Max sẽ cạnh tranh với Nokia Lumia 1520, Sony Xperia Z Ultra và Samsung Galaxy S4. Trong số tất cả các phablet thì Galaxy Note 3 có lẽ là chiếc vẫn giữ được mức giá trên 10 triệu đồng nhờ có doanh số ổn định.

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm trang tổng hợp tin tức công nghệ được cập nhật liên tục hàng ngày.