Thứ Năm, 11 tháng 9, 2014

Điện thoại siêu bền, 2 sim, pin khủng, giá rẻ vẫn đông khách

Thị trường điện thoại di động hiên nay đang chứng kiến sự bùng nổ và phát triển nhanh chóng của smartphone. Với giá chỉ chưa đến 2 triệu đồng bạn đã có thể dễ dàng sở hữu một chiếc smartphone với đầy đủ mọi chức năng cơ bản của một chiếc điện thoại với những giải ích tiện trí hiện đại. Tuy vậy, điều đó không có nghĩa là những chiếc điện thoại phổ thông “bá đạo” một thời nay đã không còn. Dù bị “thất sủng” nhưng nó vẫn thu hút được một lượng khách nhất định.


Land Rover là một thương hiệu xe của Anh nổi tiếng thế giới với khả năng đi trên mọi địa hình. Dòng điện thoại Land Rover được sản xuất bởi Sonim dựa trên thiết kế của chính những chiếc xe này. Do đó, ngoài độ bền, pin “trâu”, khả năng chịu và đập mạnh thì thiết kế của máy nhìn khá hầm hố, giống với những chiếc xe địa hình. Dưới đây là một số mẫu điện thoại Land Rover và Hummer lạ mắt.

Land Rover Xp3300 giá 690.000 đồng (Bảo hành 12 tháng)


Cũng giống như các model phổ biến khác của Land Rover, Xp3300 có khả năng chịu va đập rất tốt. Thiết kế máy được bọc một đệm cao su chắc chắn chống bụi, giúp hạn chế những va đập hàng ngày. Máy được trang bị 2 sim 2 sóng online, hỗ trợ các tính năng đa phương tiện, máy tích hợp sẵn Bluetooth, FM không cần tai nghe, GPRS, camera 2 megapixel… mặc dù màn hình chỉ chưa đầy 2 inch.

Điểm nổi bật của máy là pin khủng 6.000 mAh cho phép gọi trong 22 giờ liên tục, thời gian chờ 1.500 giờ tương đương 2 tháng. Xp3300 có thể sạc pin cho các dòng điện thoại khác. Với dung lượng 6.000 mAp, nó được ví như một chiếc sạc dự phòng tiện dụng. Ngoài ra, máy còn có khả năng bảo mật cao với chức năng khóa 3 lớp.

Land Rover A86 giá bán 490.000 đồng


Phong cách mới lạ, kiểu dáng độc đáo chính là điều hấp dẫn người dùng khi nhìn thấy chiếc điện thoại này. Máy được thiết kế rất tỉ mỉ, chi tiết trong từng đường nét tinh sảo. Với lớp bỏ nhựa chắc, dẻo, cứng cung cấp cùng bàn phím to rõ, dễ bấm. Máy có thiết kế mỏng vượt trội so với các thành viên khác trong gia đình Land Rover.

Về chức năng, máy cũng không có nhiều điểm khác biệt khi sở hữu màn hình 2,4 inch, khả năng hiện thị tốt khi ở ngoài trời. Dung lượng pin 2.350 mAh cho thời gia dùng “thả ga” 5 -7 ngày. Máy cũng có các chức năng thông dụng như: Đèn pin trên đỉnh máy tiện dụng, chân sạc usb và sạc chân kim đơn giản, 2 sim 2 sóng, ghi âm, quay phim, chụp ảnh, nghe nhạc, FM, Bluetooth….

Hummer H2 chống nước giá 1,19 triệu đồng


Hummer H2 dẫn đầu trong phân khúc điện thoại bền chống nước với mức giá rẻ. Theo tiêu chuẩn IP67 nên Hummer H2 có thể chịu được mực nước sâu 1 m trong thời gian gần 30 phút mà vẫn nghe gọi tốt. Toàn bộ các cổng kết nối và nắp pin đều có gioăng cao su chống nước và bụi bẩn.

H2 được chế tạo từ vật liệu chịu lực và có độ bền cao. Bên ngoài, phía các cạnh thân máy được áp cao su càng làm tăng thêm khả năng chịu đựng của máy. Hai con vít được sử dụng để gắn kết nắp pin với thân máy, không chỉ tăng độ cứng cáp của máy mà còn tạo nên điểm cá tính. Ngoài ra, thời lượng pin sử dụng trung bình 7-10 ngày giúp bạn thoải mái trò chuyện hay tham gia những chuyến đi phượt, dã ngoại, đi công tác xa... Máy vẫn hỗ trợ các tính năng cơ bản như chụp ảnh, FM ko cần tai nghe...

Hummer H5 chống nước giá 2,99 triệu đồng


Hummer H5 có giá tương đương với rất nhiều smartphone trên thị trường hiện nay của các hãng lớn như Samsung hay HTC tuy nhiên, nó vẫn có những điểm đặc biệt hấp dẫn người dùng. Không mang trong mình thiết kế vuông vức hay bo tròn thường thấy của đa số các smartphone hiện nay, Hummer H5 nổi bật với những đường vát góc cạnh, cá tính, mạnh mẽ.

Hummer H5 sở hữu tính năng của smartphone khi được trang bị hệ điều hành Android phiên bản 4.2.2, hỗ trợ các kết nối mạng như Wi-Fi, 3G, la bàn số. Model này lại hỗ trợ tính năng 2 sim 2 sóng online trong đó một sim hỗ trợ kết nối 3G.

H5 được trang bị chip lõi kép ARM Cortex A7 1,3 GHZ ,với 2 GPU Mali-400, RAM 512, màn hình cảm ứng 4,5 inch. Với lớp vỏ cao su chắc chắn, máy cho khả năng chống va đập tốt theo tiêu chuẩn IP67 của quân đội Mỹ. Dung lượng pin 2400 mAh cho thời gian dùng trung bình khoảng 3-4 ngày.

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm trang tổng hợp tin tức công nghệ được cập nhật liên tục hàng ngày.